Hồng Đăng xứng danh "ông chồng của năm", chúc mừng sinh nhật vợ mà nhìn lãng mạn tình tứ như phim

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên còn được mệnh danh là "ông chồng của năm" vì độ tâm lý và yêu chiều bà xã nhất mực.

Kết hôn từ năm 2008,vợ chồng Hồng Đăng vẫn luôn dành cho nhau những điều bất ngờ lãng mạn. Tối ngày 13/11, nam diễn viên tung ảnh đón sinh nhật bên bạn đời, còn nhắn gửi lời chúc cực ngọt ngào: "Chúc bà xã luôn xinh đẹp và hạnh phúc bên ba con anh. Chúc mừng sinh nhật em Anh Đào Nguyễn". Cả hai ngồi kề sát nhau cười tươi rói. Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã dành lời khen ngợi cho mối tình cực đẹp của vợ chồng Hồng Đăng. 

hongdang

Là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật nhất miền Bắc, Hồng Đăng được khán giả “nhớ mặt thuộc tên” với hàng loạt các vai lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình như Nhật Ký Vàng Anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Những người độc thân vui vẻ, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu, Zippo mù tạt và em, Tuổi thanh xuân,...

Sở hữu lượng fan đông đảo, nên biết tin Hồng Đăng lập gia đình khi mới ngoài 20 tuổi và là “ông bố 2 con”, không ít người tỏ ra tiếc nuối. Tình yêu của anh và vợ có thể nói là chuyện tình “trong mơ” với nhiều cô gái. Thời điểm đó và tận cho đến thời gian gần đây, bà xã của nam diễn viên vẫn bị soi xét về nhan sắc. Trước việc vợ bị chê xấu, Hồng Đăng cũng đã có lần lên tiếng cực gay gắt bảo vệ vợ.

hongdang2

Dù bị cho là “đôi đũa lệch” nhưng hơn 10 năm qua, cặp đôi vẫn tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Dù nhan sắc không quá nổi bật nhưng Anh Đào vẫn có sự quyến rũ riêng biệt của mình, cô giữ được chồng nhờ sự khéo léo, tinh tế, nấu ăn ngon, đối nội đối ngoại tốt và giỏi kinh doanh.

Nam diễn viên "Zippo, mù tạt và em" cho biết, hạnh phúc gia đình theo anh không phải thể hiện ở việc ngày nào cũng phải gặp mặt nhau, ngày nào cũng ở bên vợ. Hạnh phúc là sự chia sẻ đúng thời điểm, tạo cho nhau niềm tin đúng lúc.

Ví như với anh khi đã có những đứa con thì phải nghĩ đến vấn đề mưu sinh và như thế sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Nhưng những khoảng thời gian được ở cạnh nhau thì luôn nâng niu và trân trọng đó mới là hạnh phúc. Hay có những món quà anh dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì anh cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên anh muốn có một món quà để làm vợ vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và anh cảm nhận luôn luôn đầm ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link