Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh gợi nhớ về "nơi tình yêu bắt đầu" để mừng sinh nhật Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý vô cùng ngọt ngào, tình cảm khi cùng bà xã thực hiện bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi mới.

Mới đây, trong sinh nhật mừng tuổi 38 của nam diễn viên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã cùng chồng ghi lại kỉ niệm bằng bộ hình thời trang đầy tình cảm mang phong cách cổ điển. Kim Lý diện chiếc áo khoác túi hộp phong cách quân đội vô cùng mạnh mẽ, phóng khoáng, tháp tùng bên Hồ Ngọc Hà vô cùng tỏa sáng. Cả hai cùng chọn thêm phụ kiện găng tay tăng thêm sự cổ điển cho bộ ảnh.

Empty
255736668_442583420554226_603807004456550262_n_6d0b12cc8f
Empty
Empty

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi bên nhau vô cùng lãng mạn, trong concept cổ điển, gợi nhớ về MV đầu tiên hai người đóng chung: "Cả một trời thương nhớ" - nơi đã đưa cả hai đến với nhau.

Ngày 13/10/2017, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chính thức công khai mối quan hệ. Sau 4 năm chung sống, hai người luôn giữ được sự ngọt ngào, gắn bó, ngày càng hạnh phúc. 

Vào ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện. Cho tới ngày 12/11/2020, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà được đăng tải công khai. Tại thời điểm đó, clip nam diễn viên Việt kiều cầu hôn Hà Hồ từng gây sốt MXH.

ha-ho-kim-ly-2

Khi ấy, nam diễn viên rơi nước mắt nhắn nhủ nửa kia: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em, anh, Leon, Lisa và Henry (Subeo - PV). Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con, và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em. Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cửu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé".

Trong một bài chia sẻ với báo giới, nữ ca sĩ từng bộc bạch: "Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này, Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên năm 2017 qua lần hợp tác trong công việc. Cả hai đã có 4 năm bên nhau. Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp thiên thần nhỏ cho Kim Lý. Phía nữ ca sĩ cũng xác nhận cô đã đăng ký kết hôn với người tình Việt kiều. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên đàn con nhỏ. Họ rất thoải mái chia sẻ đời tư với công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link