Showbiz 19/10: Con gái sẽ đưa tro cốt Phi Nhung về Việt Nam, Trường Giang bị gọi tên về việc từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Với cách làm từ thiện thông minh, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tránh được nhiều rắc rối không đáng có.

phi-nhung-2

 Con gái Phi Nhung cho biết, hiện tro cốt ca sĩ được nương tựa ở Tịnh xá Giác An (Mỹ). Sau khi xả tang, gia đình sẽ rải tro cốt của cố ca sĩ xuống biển - đúng với tâm nguyện của gia đình. "Con sẽ để mẹ con ở chùa 1 năm. Trước đây khi mẹ con còn sống, mẹ không thích ở một chỗ mà lúc nào cũng muốn đi biển. Con nhớ là mẹ muốn rải ở biển. Vậy nên qua 1, 2 năm, chừng nào xả tang con sẽ đưa mẹ về Việt Nam một chuyến chơi để mọi người thăm mẹ. Sau đó con sẽ cho mẹ đi Hawaii, làm lễ và cho mẹ ở đó", Wendy tiết lộ.

nhaphuong 2

Mới đây, Nhã Phương và Trường Giang được gọi tên về vấn đề từ thiện nhưng theo một cách khác biệt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, một nhà báo đã nêu quan điểm về việc từ thiện không chỉ cần có cái tâm mà còn phải đúng luật, kĩ lưỡng và gọi tên Trường Giang - Nhã Phương như là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi tỉnh táo khi làm từ thiện.

phuongthanh1

Giữa lúc showbiz ồn ào từ thiện và kiện tụng, Phương Thanh bất ngờ đăng tải một status gây chú ý: "Showbiz chuẩn bị tinh thần nhé. Mọi người chuẩn bị tinh thần và cảm xúc nhé. Nghệ sĩ em cũng chuẩn bị thần lực, lên đèn, lên đồ sáng trưng luôn nhé".  Cô còn dặn dò mọi người chuẩn bị cảm xúc.

Dam-Vinh-Hung-1

Mới đây MXH lan truyền thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ và đối diện với án phạt lên đến 6 tỷ đồng. Nhiều thông tin còn cho rằng nam ca sĩ bị Mỹ "cấm cửa" vì có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ cờ hoa. Trước thông tin gây xôn xao dư luận trên, trao đổi với Thanh Niên, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) đã cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin chưa có căn cứ.

phi-nhung-hanh-phuc-khoe-tu-tay-trang-diem-cho-con-gai-trong-le-tot-nghiep-tai-my-19-8548-2316

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Wendy tâm sự: "Không biết phải dùng từ nào ngoài 2 từ cảm ơn để tỏ lòng biết ơn của mình đối với những người đã giúp cho Wendy và gia đình hoàn thành tang lễ của mẹ thật trang trọng. Có rất nhiều điều để tiếc nuối nhưng có lẽ điều mà Wendy tiếc nuối nhất chính là không xin mẹ về sớm hơn. Mẹ ra đi cũng chưa kịp nhìn mặt cháu ngoại thứ 2 của mẹ. Đó có lẽ là điều mà bản thân Wendy luôn cảm thấy đau đáu. 

nhat-kim-anh-lap-vi-bang-sau-khi-bi-to-ban-sao-ke-da-chinh-sua-392b2256

Mới đây, Nhật Kim Anh tung sao kê, công khai số tiền kêu gọi từ thiện miền Trung bão lũ hồi cuối năm 2020. Dù công khai giấy tờ liên quan đúng như những gì mình đã chia sẻ, Nhật Kim Anh vẫn bị nghi ngờ cắt ghép, chỉnh sửa bản sao kê. Sáng 19/10, Nhật Kim Anh có động thái phản hồi. Nữ ca sĩ cho biết, sau khi nhận được ý kiến cho rằng bản sao kê chỉnh sửa và cắt ghép, không chuẩn xác, thì ngày 18/10 cô đã mời thừa phát lại vào cuộc.

saostar-v90tdww14td5ek0h

Cách đây không lâu, Tóc Tiên bất ngờ khóa Facebook sau khi chia sẻ bài viết bênh vực Hồ Văn Cường. Cho đến mới đây, cô bất ngờ có chia sẻ đầu tiên, nhưng là liên quan đến một tài từ Hàn Quốc. Chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội, cô nàng cho biết bản thân hụt hẫng tới mức phải mở khoá Facebook để "hóng". Tóc Tiên than thở: "Lịch sử mê diễn viên Hàn của tôi lần đầu tiên bị 'fail' sấp mặt". Và người mà cô nhắc đến là nam tài tử Hàn Quốc Kim Seon Ho.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link