Hồng Ngọc hồi tưởng về tai nạn bỏng kinh hoàng cách đây 1 năm, đăng cận cảnh gương mặt hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Nhìn nhan sắc hiện tại của Hồng Ngọc, bạn bè và người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm khi cô vượt qua tai nạn bỏng kinh khủng.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải hình ảnh cận cảnh gương mặt mộc của mình sau 1 năm bị tai nạn nổ nồi xông hơi. Hồng Ngọc hạnh phúc chia sẻ: "Ngày này của một năm trước, một tai nạn đáng nhớ của cuộc đời tôi, tưởng chừng khuôn mặt sẽ không còn nguyên vẹn. Cuộc sống điều gì cũng có thể xảy đến, nhưng tôi may mắn có những điều kì diệu, hôm nay khuôn mặt vẫn được trọn vẹn và nụ cười vẫn còn trên môi. Tôi luôn thầm cảm ơn Thượng Đế đã cho tôi trọn vẹn ấm áp và tôi nhận thấy xung quanh mình có quá nhiều sự yêu thương mà mọi người luôn dành cho mình".

hongngoc 1

Đầu tháng 5/2020, ca sĩ Hồng Ngọc khiến bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng khi không may gặp tai nạn bị bỏng do nổ nồi xông hơi tại nhà. Cụ thể khi con trai đang xông, cô đi kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, khi đến gần thì nồi nước sôi bỗng phát nổ, dẫn đến một phần gương mặt và ngực của nữ ca sĩ bị bỏng khá nặng. Hồng Ngọc sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, vài ngày khi sức khỏe ổn định, cô được về nhà tự điều trị, và may mắn cô hồi phục rất nhanh nhờ kỹ thuật y khoa hiện đại cộng với sự chăm sóc tận tình của gia đình.

hongngoc 2

Trước đó, khi được hỏi về sức khoẻ và sự phục hồi da, Hồng Ngọc dí dỏm khẳng định trong cái rủi có cái may: "May sao trời lại cho xinh hơn, ngại quá", chia sẻ của cô thời điềm đó cũng khiến nhiều người yên tâm. Dù tai nạn xảy ra với mình nhưng Hồng Ngọc luôn có suy nghĩ rất tích cực.

Hiện, Hồng Ngọc đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên ông xã và các con ở xứ sở cờ hoa. Sau khi hồi phục, sắp tới Hồng Ngọc sẽ trở lại và mang những màn biểu diễn ấn tượng đến với khán giả hải ngoại.

Trước đó, nếu nhìn kỹ phần dưới cổ của Hồng Ngọc thì vẫn để lại những vết vầng đỏ, nhưng theo thời gian và sự tái tạo của da, phần này dần dần cũng sẽ được trở về tình trạng ban đầu. Trước kỳ tích phục hồi gần như hoàn toàn của Hồng Ngọc sau tai nạn nghiêm trọng, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đều thở phào nhẹ nhõm và mừng thay cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link