"Mòn con mắt" với mẹ bỉm sữa Đinh Ngọc Diệp sau 1 tháng sinh con cho chồng đạo diễn Victor Vũ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp khiến khán giả phải trầm trồ, khen ngợi vì nhan sắc ngày càng lên hương sau khi sinh con đầu lòng của ông xã Victor Vũ.

Vợ chồng nam đạo diễn - nữ diễn viên tài ba Đinh Ngọc Diệp - Vctor Vũ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người mến mộ. Nhất là thời gian qua, bà xã Victor Vũ hạ sinh con trai đầu lòng đã được nhiều người chúc mừng. Trên trang cá nhân nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp mới đây có đăng tải hình ảnh bế con xuống phố đi mua sắm sau một tháng ở cử. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cái cục này giống ai mà dễ thương quá!".

Đinh Ngọc Diệp khoe ảnh tươi tắn cùng con 1 tháng tuổi xuống phố.

Đinh Ngọc Diệp khoe ảnh tươi tắn cùng con 1 tháng tuổi xuống phố.

Qua ảnh, có thể thấy Đinh Ngọc Diệp giảm cân khá nhiều sau hơn 1 tháng sinh con. Nữ diễn viên ăn vận đơn giản nhưng cũng không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của của “mẹ bỉm sữa” Đinh Ngọc Diệp.

Bên cạnh nhan sắc của nữ diễn viên, hình ảnh con trai nhỏ dễ thương của gia đình Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cũng khiến nhiều người không khỏi thích thú. Dưới phần bình luận bài viết, cư dân mạng dành lời khen đến 2 mẹ con Đinh Ngọc Diệp: “Trời em bé cưng quá chị ơi. Mẹ Diệp thì quá đẹp ạ”, “Ghét quá mũi cao giống mẹ kìa”, “Chị nhà xì teen thế ạ”, “Giống mẹ Diệp xinh đẹp chứ còn giống ai”…

Được biết, quý tử nhà Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ chào đời ngày đầu tiên của tháng 11 vừa qua. Cậu bé được bố mẹ là người nổi tiếng đặt với tên gọi Landon Vũ Đông Quân. Bé sở hữu những nét đẹp của cả bố và mẹ với vầng trán rộng, sống mũi cao và khuôn mặt vô cùng dễ thương.

Ảnh cận mặt con trai của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ.

Ảnh cận mặt con trai của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được xem là đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Ngày 12/3/2016, cả hai chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới lãng mạn.

Kể từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp lui về phía sau hậu kì để hỗ trợ cho ông xã làm phim. Trước thời gian có bầu, hai vợ chồng nam đạo diễn - nữ diễn viên thường tận hưởng cuộc sống qua những chuyến du lịch xa. Thi thoảng trên trang cá nhân của Đinh Ngọc Diệp cũng chia sẻ những hình ảnh tình cảm ngọt ngào cùng ông xã hay những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Empty
Những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, Đinh Ngọc Diệp vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại bên người chồng tài hoa và được làm công việc mà cô yêu thích dù không phải là diễn xuất nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link