Hồng Quế chính thức thừa nhận dao kéo nâng cấp vòng một

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Quế chính thức thừa nhận đã dao kéo để vòng một gợi cảm hơn nhưng cô không phẫu thuật gương mặt của mình.

Từng là một trong những chân dài triển vọng của làng giải trí, Hồng Quế thậm chí còn được kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu Việt Nam trong tương lai, thế nhưng những scandal liên tiếp của người đẹp này đã khiến giấc mộng hoa hậu tan vỡ.

Hồng Quế từng được đồn đoán sẽ thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 nhưng cô đã rút lui vào giờ cuối. Trong bài phỏng vấn mới đây, Hồng Quế cho biết quãng thời gian khó khăn với hàng loạt scandal khiến cô chỉ biết vùi đầu vào rượu.

hong qua phau thuat vong mot

Người đẹp cũng cho biết, mình rất có lỗi với mẹ và cô đang nghiêm túc quay lại làng giải trí. Hồng Quế cũng thừa nhận mình đã chỉnh sửa để vòng một gợi cảm hơn nhưng từ chối phẫu thuật gương mặt.

Hồng Quế chia sẻ trên Ngoisao.net: "Tôi đã đi cải thiện vòng 1 để vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn. Thời gian đó, tôi bị stress, sút cân, vòng 1 gần như không thấy gì nên mới quyết định dao kéo. Tuy nhiên, tôi chỉ làm vòng 1, chứ không chỉnh sửa thêm bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể. Tôi không thích lạm dụng quá đà việc phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù gần đây, có rất nhiều nơi mời gọi tôi sửa mũi, sửa cằm... nhưng tôi đã từ chối vì muốn giữ cho gương mặt mình tự nhiên. 

Mẹ tôi không phản đối việc con gái dao kéo vòng 1, chỉ khuyên tôi hãy để một vài năm nữa. Thế nhưng, tôi rất liều lĩnh, giấu bố mẹ đi làm. Sau 2 ngày, khi sức khỏe dần bình phục, tôi thông báo cho mẹ và nhờ mẹ vào Sài Gòn chăm sóc mình."

hong qua phau thuat vong mot 1

"Nói thật, tôi rất sợ bị báo chí chụp được hình ảnh tôi đi nâng ngực nên lúc đến trung tâm thẩm mỹ, tôi đeo khẩu trang. Lúc lên bàn mổ, bác sĩ phải bật cười vì tôi vẫn còn bịt kín mặt. Tôi phẫu thuật từ 10h sáng và phải nằm ở phòng hồi sức 4 tiếng đồng hồ. Những người khác sẽ tỉnh dậy 2 tiếng sau ca đại phẫu, tôi thì mất 4 tiếng. Cô bạn đưa tôi đi nâng ngực đã rất lo lắng vì sợ xảy ra sự cố gì. Lúc mở mắt, tôi hoảng loạn vì nhìn thấy ngực mình sưng to. Bác sĩ và y tá phải giữ chân tay để tôi bình tĩnh trở lại. May mắn là sau 2 ngày, vòng 1 của tôi đã bớt sưng và không còn đau", Hồng Quế chia sẻ về quãng thời gian phẫu thuật khó khăn.

Tin đồn Hồng Quế phẫu thuật ngực xuất hiện từ cuối năm 2014 khi vòng một của người đẹp này gợi cảm một cách bất thường. Hồng Quế cũng thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, xẻ sâu khoe vòng một.

Tuy nhiên, thời điểm đó, Hồng Quế không lên tiếng về tin đồn này.

Hồng Quế vượt Ngọc Trinh về độ nóng bỏng trong ảnh Noel
Hồng Quế vượt Ngọc Trinh về độ nóng bỏng trong ảnh Noel
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồng Quế đã khoe bức ảnh cực nóng bỏng trong bộ ảnh chụp cho lễ Noel, siêu mẫu 9X ngày càng táo bạo hơn ở mỗi bộ hình.

 

Hồng Quế trở lại gợi cảm , nhờ mẹ chồng Hà Tăng nâng tầm
Hồng Quế trở lại gợi cảm , nhờ mẹ chồng Hà Tăng nâng tầm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trở lại showbiz với hình ảnh sexy, Hồng Quế ngay lập tức đã "nhờ" mẹ chồng Tăng Thanh Hà để nâng đẳng cấp của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn