Soi gu thời trang quý tộc của "Gái Già Lắm Chiêu": Kaity Nguyễn biến hóa đa dạng, Hồng Vân sang chảnh vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, thời trang chính là một trong những yếu tố thu hút khán giả đến với Gái Già Lắm Chiêu V nhất.

Lúc này tại các rạp phim, chắc chắn Gái Già Lắm Chiêu V đang là 1 trong những cái tên giữ được sức hút. Soi gu thời trang của ba nữ chính cũng thấy được độ sành điệu chịu chơi.

Kaity Nguyễn - Lý Linh

Vào vai em gái út nhà họ Lý, Kaity Nguyễn đã có một màn hóa thân thuyết phục với diễn xuất ngày càng lên tay của mình. Trong phim cô biến hóa thành "tắc kè hoa" vì lúc thì sang chảnh, chuẩn quý cô thành thị đang sống trên đỉnh thành công, lúc thì ngoan ngoãn, ngọt ngào đúng lứa tuổi 25. 

Empty

Cô diện thiết kế đỏ, cổ giả vest, chân váy bút chì với chiếc nơ ở eo làm điểm nhấn, tạo sự khác biệt so với những thiết kế công sở thường thấy. 

Empty

Trở về Lý gia, Kaity Nguyễn hóa thành tiểu công chúa kiêu kỳ trong bộ đầm hồng xòe bồng bằng lụa, thiết kế xếp lớp lấy cảm hứng từ diễn viên Marilyn Monroe. Co còn chọn găng tay đen sang chảnh cũng được tận dụng triệt để nhằm tôn lên khí chất vương giả và quý tộc.

Empty

Cô em út khi về nhà rất chăm diện mẫu đầm xòe, thiết kế gợi ta về lối phục sức của giới quý tộc Pháp ngày xưa. 

Empty

Âu phục cưỡi ngựa của Lý Linh cũng là một chi tiết thú vị trong phim. Mũ đính mạng lưới, khuyên tai ngọc trai, áo kiểu thắt nơ to phồng, áo choàng cape, găng tay ngắn với đường viền dây xích metalic và quần đen là outfit mà Lý Linh chọn.

Empty

Bên cạnh một Kaity kín đáo và mạnh mẽ với bộ suit chân váy, đi cùng với sơ mi cà vạt cài logo, ta thấy một Lan Ngọc mặn mà và quyến rũ với thiết kế váy xẻ ngực sâu hun hút.

Empty

Lý Linh vừa tươi trẻ và hiện đại trong mẫu đầm pha ren tinh xảo, cầu kỳ, và một Lý Linh lãng mạn, ngọt ngào nhưng rất sành điệu trong chiếc đầm dài.

Empty

Những mẫu đầm dây là lựa chọn mặc nhà xuyên suốt của Lý Linh trong phim, giúp cô nàng khoe làn da trắng ngần.

Empty

Nếu như ở ảnh trái, điểm nổi bật duy nhất trên người Lý Linh khi cô nàng diện chiếc đầm đen tay lỡ đơn giản là chiếc kẹp tóc thì ở ảnh phải, cô nàng lại chải chuốt hơn với phần cổ áo puritan to bản, vừa vặn với độ phồng.

NSND Lê Khanh - Lý Lệ Hà

Vai diễn Lý Lệ Hà - đại tiểu thư quyền lực của Lý gia - như được đo ni đóng giày cho NSND Lê Khanh. NTK Đỗ Mạnh Cường đã tạo ra hơn 40 trang phục cho nhân vật Lý Lệ Hà để tôn lên sự sắc sảo và mạnh mẽ của nhân vật. Một chi tiết khác được stylist chia sẻ đó là màu sắc sử dụng cho phục trang của nhân vật này là những tông đậm, đơn sắc như đỏ, đen và vàng.

Empty

Sắc đỏ - màu sắc tượng trưng cho khát vọng, quyền lực, đam mê và cả những toan tính thâm sâu của nàng đại tiểu thư nhà họ Lý.

Empty

Với vai diễn này, NSND Lê Khanh đã cắt phăng mái tóc dài của mình và để tóc tém cá tính. Cùng với đó là lối trang điểm đậm, nhấn nhá vào mắt (eyeliner sắc lẹm, bầu mắt khói tông xám đen) và đôi môi đỏ.

Empty

 Chi tiết đầu quấn khăn turban cũng khiến nhân vật này thu hút bội phần khi giúp bà toát ra phong thái một người đàn bà bí ẩn và am hiểu thời trang. 

Empty

Một bộ đồ kín cổng cao tường với hai sắc màu tương phản đen - trắng đem lại phong thái cao ngạo, lạnh lùng và quyết liệt cho chủ nhân diện nó.

Empty

Trong những sự kiện, những chiếc váy ngủ của chị cả Lý gia cũng là những thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ, nói không ngoa thì một vài bộ trong đó dùng để đi dự tiệc cũng được.

NSND Hồng Vân - Lý Lệ Hồng

Tiếp đến là cô hai nhà Lý gia - Lý Lệ Hồng - nhân vật đem lại tiếng cười cho khán giả nhiều nhất. Về mặt phục trang, có lẽ chính cô là người gây bất ngờ nhất vì chẳng ai ngờ có ngày lại được thấy một diễn viên Hồng Vân quyến rũ quá chừng.

Empty

Để che khéo dáng vóc đẫy đà của nữ diễn viên, phần lớn trang phục của cô đều là các mẫu váy suông, xẻ ngực, rớt vai để che bắp tay to, hay xếp li để giấu đi vòng eo của mình.

Empty

Bảng màu sắc trang phục của nhân vật Lý Lệ Hồng đa dạng hơn hẳn cô chị của mình, từ những tông màu trầm, tối, cho đến những gam màu nhí nhảnh, tươi sáng. Các thiết kế xẻ xâu tập trung khoe vòng một căng đầy, nở nang của nữ diễn viên, tôn lên khí chất vương giả của nhân vật. 

Empty

Với Lý Lệ Hồng, cô "kinh" qua đủ style tóc. Tóc búi đài các nhẹ nhàng, nữ tính, tóc Audrey Hepburn cổ điển, vương giả, hay tóc vểnh trẻ trung, nhí nhảnh, kiểu tóc nào cũng được Lý Lệ Hồng "điểm danh". 

Empty

Trang phục trong phim bộc lộ rõ tính cách nhân vật, ví dụ ở phân đoạn này. Nếu Lý Lệ Hà cho thấy sự trải đời, con mắt nhìn thấu trần gian, tâm lý phức tạp trong bộ đầm đen thì ngược lại, ta thấy một Lý Linh non nớt, ngây thơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link