HOT: Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi" sau vài năm yêu nhau khiến dư luận "choáng".

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật chung của mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con trai cả Beckam tại Mỹ, Dương Mỹ Linh đã không có mặt như lúc trước. Khi còn gắn bó, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 thường góp mặt trong những buổi tiệc gia đình của nhà bạn trai, thậm chí rất thân thiết với 3 con trai riêng cũng như vợ cũ của anh. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi".

bang-kieu-phunutoday1

Dương Mỹ Linh đã từng rất thân thiết với gia đình Bằng Kiều

Trước nghi vấn chia tay với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều cho biết, anh không muốn chia sẻ bây giờ. Nam ca sĩ cho rằng, mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn anh sẽ nói. Anh biết khán giả yêu mến và quan tâm đến anh nhưng bản thân anh chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói anh lấy chuyện tình cảm để PR.

Hồi đầu năm ngoái, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh cũng bị đồn đã chia tay, nhưng cả hai vẫn gắn bó với nhau như 'hình với bóng'. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2014. Vì yêu nên Dương Mỹ Linh đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ sinh sống. Thi thoảng cô mới về nước ủng hộ bạn trai trong các liveshow của anh.

bangkieuduongmylinh2-1-1452688267881

 Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã chia tay?

Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm 2014. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn