Vbiz 8/5: Bí mật 'sốc' của Tăng Thanh Hà bị lộ, chân dung bạn trai mới của Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 8/5 nổi bật với những thông tin như lộ diện chân dung bạn trai mới của Hồ Ngọc Hà và bí mật về cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà bị lộ.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Trên trang cá nhân mới đây của mình, một người bạn của Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh "ngọc nữ" cùng ông xã Louis Nguyễn tận hưởng giây phút thư giãn cuối tuần bên bạn bè thân thiết như Thân Thúy Hà, diễn viên Quốc Cường,... Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm hai con nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn tranh thủ “trốn” con để có những khoảng không gian riêng.

hai-bang-1-0945-phunutoda

Hải Băng chia sẻ những hình ảnh lúc cô mang bầu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ ca sĩ chia sẻ, thời điểm bầu bí cô tẩm bổ rất nhiều chất dinh dưỡng nên đã tăng 21kg.

ha-ho-1-1128-phunutoday

Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Cô viết: “Ôi cặp giò của bạn nào đã "Tattoo" bài hát của mình và chữ ký của mình vậy?". Nữ hoàng giải trí cũng không quên "cơ hội" mà khoe rằng: "Mình đã từng nhìn thấy có người săm HnH (Hồ Ngọc Hà) ở ngực, ở vai, ở tay nhưng cả bài hát và từng nốt nhạc thế này thì... đau lắm!". Kèm theo đó là hình ảnh chân được xăm bài hát và chữ kí của cô. Nhiều người tỏ ra thắc mắc, phải chăng Hồ Ngọc hà đang gián tiếp công khai người mới sau khi chia tay đại gia kim cương? Xăm cụ thể từng nốt nhạc để thể hiện tình cảm với người đẹp gốc Quảng Bình? Tuy nhiên, fan đã có trả lời luôn thay Hồ Ngọc Hà, đó chỉ là hành động của một fan cuồng mà thôi.

ngoc-son-1045-phunutoday

Trải qua gần 30 giữ ngôi ‘ông hoàng nhạc sến’, Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản ‘khổng lồ’. Nhắc tới anh, người ta nhớ ngay tới ngôi biệt thự dát vàng trăm tỷ, chiếc xe sang bậc nhất thập niên 90 và vô vàn thú tiêu khiển nghe qua đã choáng ngợp về độ xa hoa, đắt đỏ. Nổi tiếng, giàu có trong showbiz Việt nhưng Ngọc Sơn cũng vướng không ít tin đồn về giới tính. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, anh vẫn khẳng đình minh “manly 100% không pha một chút bóng nhớt nào hết”.

ngoc-lan-thanh-binh-1-115

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan chia sẻ đoạn clip mừng sinh nhật cho chồng ngay tại trường quay. kèm theo đó là kế hoạch gây bất ngờ cho ông xã của mình.

bao-duy-1-0943-phunutoday

Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hình ảnh khiến không ít người tò mò về chuyện tình cảm hiện tại của anh. Không ít người đoán già đoán non về chuyện tình cảm hiện tại của Bảo Duy sau khi chia tay Phi Thanh Vân.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-09

Với Hồ Ngọc Hà, sau "biến căng" như vậy, cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh và sự im lặng đến ngỡ ngàng. Lướt tài khoản cá nhân, quả thật, nữ ca sĩ chẳng hề mảy may đến những gì đang xảy ra, thay vào đó là hoạt động vui chơi, giải trí dịp cuối tuần giữa cô và bé Subeo. Cụ thể "Chủ nhật của hai mẹ con" chính là buổi tập yoga tại nhà và khoảnh khắc thư giãn trong phòng tắm cùng con trai cưng.

cuong-do-la-2-0840-phunutoday

Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân: "Sweet dreams my friends! Ước mơ để biết sáng mai khi thức dậy ta phải làm gì, bắt đầu từ đâu, như thế nào... để biến điều đó thành sự thật... one day!". Dòng trạng thái của Cường Đô la nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc của cộng đồng mạng. Theo dõi trang cá nhân của Cường Đô la có thể thấy từ khi có thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia Chu Đăng Khoa anh đều không có bất kỳ phản ứng nào. Có lẽ giữa anh và vợ cũ chỉ còn mối quan hệ bạn bè nên chuyện tình cảm của Hồ Hà anh không còn quan tâm.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn