Lộ sự thật về cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia ở Mỹ, Jennifer Phạm 'tức giận'?

( PHUNUTODAY ) - Sau sóng gió của sự đổ vỡ hôn nhân đầu với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đang có cuộc sống thế này bên chồng đại gia ở Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile rạng rỡ, nở nụ cười thật tươi kèm dòng chú thích "Nụ cười là khoảng cách ngắn nhất giữa hai tâm hồn" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

jennifer-pham-phunutoday1

 Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu Jennifer Phạm hạnh phúc đến thế nào.

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ ba con thì cũng nhiều người thích thú với phát ngôn của cô. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Jennifer Phạm đang có một cuộc sống viên mãn đến thế nào.

jennifer-pham-phunutoday2

Nhiều người ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng đẹp của Jennifer Phạm

Trước đó, Jennifer Phạm từng chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng tình cảm bên ông xã - doanh nhân Đức Hải kèm dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ, "Tình cờ lục lại được tấm hình này. Bức hình đầu tiên của đôi trẻ. Thấm thoát đã 7 năm rồi. Thời gian trôi qua nhanh thật. Ôi, tuổi thanh xuân của tôi".

jenniferpham-1709-phunutoday

 Jennifer Phạm đang rất hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Đức Hải

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến.

Quang Dũng thừa nhận, còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn