“Hot boy” tống tiền mẹ vợ tương lai để kiếm tiền ăn chơi

13:00, Thứ sáu 20/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ngày 17/6, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã bắt giữ Nguyễn Văn Tú (SN 1995, ở xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội) để điều tra, lập hồ sơ xử lý về hành vi ‘Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo tin tức Báo Phunutoday nhận được, vào tháng 6/2014, Tú đưa bạn gái là Nguyễn Phan H. (SN 1996, ở xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng) về nhà chơi, sau đó chọn nhà nghỉ cùng nhau “tâm sự”. Để kiếm thêm tiền để ăn chơi cùng người yêu, Tú đã lén lên kế hoạch tống tiền gia đình H.

Mẹ Tú quặn lòng khi nghe tin con trai rơi vào vòng lao lý
Mẹ Tú quặn lòng khi nghe tin con trai rơi vào vòng lao lý

Để thực hiện hành vi, Tú ngang nhiên nhắn tin vào số điện thoại mẹ H. dọa sẽ “xử lý” con gái nếu không chuyển số tiền 5 triệu đồng cho hắn. Nhưng đúng vào ngày nghỉ cuối tuần nên việc chuyển tiền không thực hiện được.

Không dừng lại, Tú tiếp tục đe dọa gia đình H. phải gửi tiền theo xe buýt chạy tuyến Hà Nội – Sơn Tây nếu không sẽ bắt H. bán dâm rồi gửi ảnh đang bán dâm về cho gia đình. Lo sợ trước những lời uy hiếp này, gia đình Hiền đã làm theo chỉ dẫn và báo công an. 

Để tránh lộ diện, Tú ranh ma không trực tiếp nhận tiền mà thuê một lái xe ôm đến thị xã Sơn Tây nhận. Nắm bắt được kế hoạch, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường, tạm giữ số tiền và triển khai lực lượng truy bắt Nguyễn Văn Tú.

Trao đổi với Phunutoday, bà Nguyễn Thị Tươi (mẹ Tú) cho biết: “Mới 19 tuổi gia đình đã lấy vợ cho Tú, hy vọng con trai sớm ổn định, gia đình tôi sớm được bồng bế cháu nội. Ai ngờ, vợ chồng trẻ về ở với nhau chưa được bao lâu thì xảy ra mâu thuẫn, nên con dâu bỏ nhà ra đi”.

Theo lời bà Tươi, Tú tuy mới 19 tuổi nhưng đã qua 2 đời vợ. Vợ đầu của tú là một cô gái khá trẻ sinh năm 1995, quê Gia Lâm (Hà Nội). Sau khi cưới Tú đã được bố mẹ mở cho một tiệm internet để kinh doanh nhưng sống với nhau chưa đầy 10 tháng thì hai người giận dỗi, vợ Tú bỏ về nhà mẹ đẻ.

Hôn nhân tan vỡ khiến Tú chán nản, thường lang thang trên mạng rồi quen với một cô gái hơn mình 2 tuổi ở thị xã Sơn Tây. Rồi nhanh chóng trở thành vợ chồng, nhưng khi cô gái có bầu thì tự ý đi phá rồi bỏ đi biệt tích.

Đến khi gặp H., Tú dẫn về ra mắt rồi mang chiếc xe máy đi cầm cố được 8 triệu để lấy tiền ăn chơi cùng H. Khi gần hết tiền, Tú nảy sinh ý định tống tiền gia đình người yêu nên bị Công an ập bắt ngay sau đó.

 

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt