Hot girl Tâm Tít mang bầu lần 2 được hơn 5 tháng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Tâm Tít đang mang bầu lần 2 khiến rất nhiều người mừng cho hạnh phúc của vợ chồng cô.

Mới đây, Tâm Tít gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Đang ở tháng thứ 5 của thai kì nên vóc dáng của nữ hot girl vẫn còn thon gọn và chưa có dấu hiệu tăng cân.

tam-tit-1

 

tam-tit-2

Tâm Tít mang bầu tháng thứ 5 nhưng vẫn vô cùng thon gọn.

Nữ diễn viên Cuộc chiến quý ông miêu tả lần mang thai này của mình "nhanh như một cơn gió". Cô cho biết chỉ nghén ít ngày, không mệt mỏi như nhiều bà bầu khác. Từ khi mang thai đến nay, cô tăng khoảng 7 kg.

"Có lẽ mình hợp có bầu", cô chia sẻ thêm. Nhiều người khen Tâm Tít khéo giữ dáng khi mang bầu vẫn thon thả và xinh đẹp.

Trước đó, Tâm Tít và Ngọc Thành đã có một bé trai tên Alex Chí An. Hiện, cậu bé tròn 2 tuổi.

Tâm Tít sinh năm 1989 là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu của đất Hà thành. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài dịu dàng cùng vóc dáng thanh thoát.Tâm Tít từng được giới trẻ yêu mến và biết đến nhiều với vai trò là ca sĩ, diễn viên.

Từ khi lấy chồng, cuộc sống của Tâm Tít cũng hoàn toàn thay đổi. Khán giả không ít lần trầm trồ bởi cuộc sống xa hoa của cô cũng như tình yêu đáng ghen tỵ của Tâm Tít cùng chồng.

Chồng của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi. Một số người bạn của chàng doanh nhân Hà thành cho biết, anh là người khá hiền lành, công việc kinh doanh rất suôn sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn