Diễn viên Duy Thanh kiệt quệ vì 2 bệnh ung thư giày vò

( PHUNUTODAY ) - Sức khỏe diễn viên Duy Thanh giảm sút nghiêm trọng.

Chống chọi với căn bệnh 2 căn bệnh ung thư cùng lúc, diễn viên Duy Thanh gầy sọp, hai chân phù to không thể di chuyển.

dien vien duy thanh 1

 Diễn viên Duy Thanh gầy sọp vì ung thư giai đoạn cuối

Ông chia sẻ: “Trước đây mỗi ngày tôi ăn xông thành nhiều bữa nhỏ, 5 lần/ngày, bây giờ chỉ 2 lần, thậm chí 1 lần/ngày. Đêm gần như thức trắng, đau quá tiêm móc phin lúc nào mệt thiếp đi một lúc”.

Hiện tại, nam diễn viên đã chuyển về ở cùng bố mẹ đẻ và người em ruột. Ông nói, ông muốn được gần gũi người thân của mình trong những ngày tháng này.

Có lẽ, căn bệnh đã di căn đến giai doạn cuối nên ông phải ở trong viện hoàn toàn để truyền kháng sinh. "Tôi tự nhận thấy sức khỏe của mình căng lắm rồi. Không gượng được nữa. Chắc cũng còn chẳng lâu đâu...", diễn viên Duy Thanh nói.

dien vien duy thanh 2

 Diễn viên Duy Thanh phát hiện mình bị ung thư từ giữa năm 2012

Giữa năm 2012, diễn viên Duy Thanh phát hiện mình bị ung thư, nhờ điều trị tích cực mà bệnh tình của ông có chững lại. Tuy nhiên từ năm 2015, bệnh có hiện tượng tái phát. Tháng 9/2016 đến nay, diễn viên phải đương đầu với hai bệnh ung thư phổi và thực quản do ung thư di căn.

Diễn viên Duy Thanh là một trong những diễn viên đóng vai phản diện thành công của làng phim Việt. Và khán giả nhớ đến ông qua các bộ phim “Bão qua làng”, “Bí mật tam giác vàng”, “Chạm tay vào nỗi nhớ”…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn