"Sự thật" về người vợ đại gia của Cao Thái Sơn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng thông tin về người vợ của mình.

Mới đây, cứ dân mạng lại truy lùng ra một phụ nữ khác có tên M.L, được cho rằng chính là bà xã thực sự của Cao Thái Sơn. Cách đây 3 ngày, người phụ nữ đứng tuổi này đã cập nhật trạng thái "kết hôn" với nam ca sĩ họ Cao trên mạng xã hội.Trước đó, một người phụ nữ tên BT cũng bị hiểu nhầm là vợ của Cao Thái Sơn.

cao-thai-son-1

 

cao-thai-son-2

Cao Thái Sơn lên tiếng cả 2 người phụ nữ cư dân mạng đồn đoán đều không phải vợ của anh.

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn đã lên tiếng những người vợ tin đồn trên mạng xã hội, nam ca sĩ cho biết "cả hai người đều không phải".

Họ Cao xác nhận, bầu show M.L chỉ là một người chị thân thiết của anh. Người phụ nữ này ở ngưỡng tuổi trung niên, đã lập gia đình và con cái cũng đã lớn.

Về thông tin người vợ thực sự của mình, Cao Thái Sơn từ chối tiết lộ danh tính để được tận hưởng tuần trăng mật một cách bình yên nhất.

Chiều 31/3/2017, nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh bảnh bao trong bộ vest màu trắng kèm dòng trạng thái ngắn: "Trai đẹp xuất chuồng".

Thông tin này ngay lập tức gây chú ý cho người thân và bạn bè trên mạng xã hội của nam ca sĩ. Trước những câu hỏi "Anh kết hôn à?" và những lời chúc phúc, Cao Thái Sơn vui vẻ cảm ơn.

Hiện tại, Cao Thái Sơn vẫn đang giữ bí mật về danh tính của cô dâu. Những thông tin liên quan đến vợ sắp cưới của nam ca sĩ đều không được tiết lộ.

Theo thông tin trên tấm thiệp cưới mà quản lý của nam ca sĩ chia sẻ, hôn lễ sẽ được cử hành vào lúc 18h ngày 1/4/2017, theo giờ địa phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn