Nữ sinh miệt thị cả họ nhà mình vì... bỏ nhà theo trai bị bắt về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ nhà theo bạn trai bị bắt về, nữ sinh đã có những lời lẽ bất hiếu, miệt thị cả dòng họ nhà mình trên trang cá nhân.

Nữ sinh này có tên facebook là M.M, vừa tốt nghiệp trường THCS Quang Trung, Quận Gò Vấp, bỏ nhà đi vào thứ năm tuần trước. Gia đình và những người thân trong họ hàng đã liên hệ bạn bè, làm mọi cách để tìm ra tung tích của M. Sau những cuộc thăm dò, gia đình M. biết cô bé đang ở nhà một người bạn trai tên M.K. nên đã qua nhà K. đón M. về.

Ba mẹ của anh chàng M.K cũng có những lời lẽ miệt thị gia đình của M. vì cho rằng ba mẹ M. không biết dạy con. Được biết, suốt thời gian M. bỏ nhà ra đi, bố của M. thường xuyên lên cơn đau tim.

bỏ nhà theo trai

Chân dung nữ sinh M.M

Khi trở về nhà, M. đã có những lời lẽ chửi rủa thậm tệ gia đình mình như sau:

"Đ..., ở nhà như tù vậy kiếm tao về làm đ.. gì? Suốt ngày đi tin người ngoài, người ta nói gì cũng nghe, cũng tin theo. Còn mấy thằng bây, anh em dì cô chú bác dòng họ như c.. biết đ... gì mà cũng lên tiếng?" và dòng trạng thái thứ hai, cũng xưng tao, như sau: "Bắt tao sống như vậy tao chết m... cho rồi"

bỏ nhà theo trai

Dòng status miệt thị dòng họ của nữ sinh M.M

Trong những comment của M. với bạn bè, M. nói: "Bà dì thì nói tại em chơi với mấy đứa như vậy nên giờ em mới vậy. Giấu chìa khóa không cho em đi đâu, xin đi mua card điện thoại cũng khó khăn. Hồi nãy có vậy đâu, từ hồi gặp bà dì chó đó về là vậy. M.. nó, kiếm em về làm gì rồi đối xử với em như vậy?"

bỏ nhà theo trai

Chắc hẳn người thân của M.M sẽ rất đau lòng nếu đọc được những dòng này.

Một người bạn của M. cũng để lại dòng comment: "Gia đình mày vậy, giờ mày ghét, nhưng mốt lớn rồi mày biết. Tao trải qua rồi".

bỏ nhà theo trai
Bạn bè bức xúc trước status miệt thị dòng họ của M.M

Hiện tượng một số bạn trẻ lên mạng xã hội facebook dùng những lời lẽ thô tục chửi bố mẹ, người thân mình đã gây nên một làn sóng phản đối, bức xúc cao độ. Có thể nói đây là một xu hướng sống lệch lạc, đáng chua xót của một bộ phận giới trẻ vẫn còn nông nổi, thiếu suy nghĩ.

bỏ nhà theo trai

Chân dung bạn trai đã cho M.M "ở nhờ"

Cũng có ý kiến cho rằng hiện tượng đáng buồn này xuất phát chính từ trong sự giáo dục con cái của các gia đình. Sự dạy dỗ chưa đúng cách như quá nuông chiều, buông lỏng hoặc dùng từ ngữ nặng nề để mắng con có thể cũng là nguyên nhân làm tâm lý của bộ phận người trẻ tuổi bị lệch lạc, dẫn tới việc thể hiện lời lẽ bất hiếu trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn