Hốt hoảng trào lưu khoe... lông nách rậm rạp của thiếu nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau trào lưu khoe lông chân rậm rạp, mới đây, những thiếu nữ xinh đẹp lại phát sốt với trào lưu khoe lông nách của mình. Lông nách càng dài và rậm thì càng được mọi người... ngưỡng mộ!

Hình ảnh những cô gái xinh đẹp "tự sướng" với lông nách của chính mình đang tràn ngập trên trang mạng xã hội của Trung Quốc. Một page được lập ra về chủ đề này và tổ chức cuộc thi "tự sướng với lông nách" đã thu hút hơn 28,5 triệu lượt xem, cùng ngàn hình ảnh dự thi trong khoảng thời gian rất ngắn, chỉ vài ngày sau khi phát động.

khoe lông nách

Những cô gái thi nhau khoe lông nách trên mạng xã hội.

Theo ban tổ chức cuộc thi, tiêu chí chỉ đơn giản là "các cô gái không nhổ tóc nách của họ", và chia sẻ thêm rằng sự kiện trực tuyến này có ý nghĩa thúc đẩy thái độ làm đẹp lành mạnh ở phụ nữ, nâng cao nhận thức của xã hội về cái đẹp tự nhiên. "Các cô gái, bạn cần tự tin rằng bạn rất đẹp, dù đang có nhiều hay ít lông nách, cạo chúng hay không", trang này viết.

khoe lông nách

Đây là chiến dịch nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể.

Cuộc thi đã kết thúc, tuy nhiên các hình ảnh vẫn tiếp tục được lan truyền trên mạng và gây cơn sốt mới - cơn sốt "tự sướng với lông nách" của các cô gái trẻ.

khoe lông nách

Bạn có can đảm để khoe như những cô gái này?

Việc trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn, trang mạng xã hội đồng nghĩa với việc nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Những bức ảnh khoe lông này nhận được nhiều phản ứng trái chiều dư luận.

khoe lông nách

Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh trào lưu khoe lông nách của các thiếu nữ.

Một số bộ phận thì thấy vui vẻ và ủng hộ các cô gái hãy yêu lấy chính bản thân mình một cách tự nhiên nhất. Việc hàng ngàn cô gái trẻ tham dự cuộc thi ảo cũng cho thấy trào lưu "đẹp tự nhiên với lông" nhận được sự đồng tình và ủng hộ lớn. Tuy nhiên, cũng có những phản ứng gay gắt về trào lưu mới này của các cô gái trẻ.

khoe lông nách

Các cô gái thích thú với trào lưu này, còn đàn ông thì ngược lại.

"Thật kinh tởm, tôi đã buồn nôn khi nhìn thấy những hình ảnh này, vẻ đẹp tự nhiên không có nghĩa là bạn phải để nách mình rậm rạp và hôi hám. Thật quá mất vệ sinh", "Hãy ngừng việc cổ vũ các cô gái đẹp tự nhiên với lông đi, nếu bạn gái tôi cũng như thế này, tôi sẽ ngất nếu cô ấy mặc váy", cư dân mạng phản đối trào lưu kỳ quặc này.

khoe lông nách

Các cô gái còn lấy đuôi tóc luồn qua nách để "tự sướng"

 

khoe lông chân

Trước đó, trào lưu khoe lông chân rậm rạp của thiếu nữ cũng làm mưa làm gió trên các mạng xã hội.

Trước đó, gái trẻ thế giới phát sốt với trào lưu chụp lại những bức ảnh khoe lông chân rậm rạp, rồi đăng chúng lên các trang mạng xã hội và kêu gọi mọi người có cái nhìn khác đi về "vẻ đẹp tự nhiên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link