Hot: Lộ cảnh cưới cực 'nóng' của diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình mới đây vừa bị lộ ảnh cưới.

Mới đây, stylist Nguyễn Thiện Khiêm vừa chia sẻ ảnh cưới của Ngọc Lan - Thanh Bình vô cùng gợi cảm, nóng bỏng khi hai người đang ôm nhau. Hình ảnh này được cho là trong bộ ảnh cưới của Ngọc Lan và Thanh Bình.

ngọc lan
Hình ảnh tình cảm của Ngọc Lan và Thanh Bình.

Trước đó, stylist Nguyễn Thiện Khiêm - bạn thân của "kiều nữ" đăng tải hình ảnh chiếc đấm cưới lộng lẫy kèm theo chú thích "Rồi xong, thêm một cặp đôi showbiz nữa". Hình ảnh được đăng lên ngay lập tức người khám giả đã đoán được đó là đầm cưới được thiết kế riêng cho Ngọc Lan.

ngọc lan
 Stylist Nguyễn Thiện Khiêm chia sẻ hình ảnh váy cưới được cho là của Ngọc Lan.

Ngọc Lan là một diễn viên được yêu thích qua các phim "Cổng mặt trời", "Kiều nữ và đại gia", "Thuyền giấy".... Chuyện tình cảm của nữ diễn viên xinh đẹp này khá nhiều trắc trở. Cô từng có mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai chia tay sau thời gian mặn nồng và có ý định tiến đến hôn nhân. Từ đó, Ngọc Lan trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vào đầu năm nay, Ngọc Lan và Thanh Bình bất ngờ công khai chuyện tình cảm. Nữ diễn viên không ngại ngần xuất hiện tình tứ cùng bạn trai trong các sự kiện lớn nhỏ. Cả hai còn liên tục dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Nam diễn viên Thanh Bình cũng vừa khoe những hình ảnh đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình tại Đắk Nông.

ngọc lan
Ảnh cưới của Ngọc Lan.
ngọc lan
 

Diễn viên Thanh Bình – bạn trai Ngọc Lan xác nhận, anh và "kiều nữ" sắp về chung một nhà. Đôi tình nhân sẽ làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP HCM và tổ chức buổi tiệc mời bạn bè thân thiết tham dự tại một trung tâm hội nghị sang trọng ngay trung tâm quận 1 vào ngày 22/7 tới đây.

Chi Pu cực cá tính ở nước ngoài, đập tin đồn rạn nứt với Gil Lê
Chi Pu cực cá tính ở nước ngoài, đập tin đồn rạn nứt với Gil Lê
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự đa dạng phong cách là hình ảnh mà Chi Pu thể hiện thời gian gần đây.
Hari Won bức xúc khi bị
Hari Won bức xúc khi bị "chửi" vì chỉ mang 300 USD đi diễn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Trấn Thành mói đây đã chia sẻ "bức xúc" khi bị khán giả chỉ trích vì chỉ mang 300 USD đi diễn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT