'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã nhớ về tuổi thơ hạnh phúc, bình yên với người chồng đại gia đang lầm đường lạc lối của mình.

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà dường như đã đến hồi kết, thế nhưng, những kỷ niệm và một lòng chung thủy với chồng vẫn còn ẩn chứa trong sâu thẳm trái tim của người phụ nữ ấy mà chẳng thể nào quên được. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô vui vẻ đi hái những trái trứng cá tại quê nhà kèm dòng chú thích "Ôi nhành cây trứng cá, tuổi thơ xa quá..." và thể hiện dòng cảm xúc bộc lộ nỗi nhớ của mình về một thời tuổi thơ đã qua.

vo dai gia phunutoday1

vo dai gia phunutoday2

Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương "níu giữ" chồng bằng cách nhớ về tuổi thơ yên bình, hạnh phúc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Vân Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen xinh đẹp, trẻ trung, đảm đang và là người phụ nữ lý tưởng thì không ít người cảm thấy xót xa cho tâm trạng của bà mẹ ba con này, thậm chí họ còn cho rằng, có khi nào chị Vân Anh đang ám chỉ đến mối lương duyên vợ chồng giữa mình và đại gia kim cương khi khéo léo nhắc về tuổi thơ yên bình, hạnh phúc?

Trước đây, vẫn nhớ rằng, chị Vân Anh từng tiết lộ, chị và người chồng quen biết nhau từ thời thơ ấu. Họ đã có những khoảnh khắc êm đềm, hạnh phúc bên nhau và cùng vượt qua nhiều khó khăn để rồi nên duyên vợ chồng trước sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và cuối cùng là một mái ấm gia đình hạnh phúc bên những đứa con xinh xắn, đáng yêu.

Cho nên, hành động đi hái quả của chị Vân Anh với tuổi thơ đẹp đẽ dường như chưa bao giờ bị phai nhạt, nó đã trỗi dậy một cách mạnh mẽ khi chị đang phải đối diện với đổ vỡ trong hôn nhân. Dù cuộc sống không trọn vẹn, không hạnh phúc nhưng chị chẳng nửa lời trách chồng mà thay vào đó là những dòng tâm sự đầy cay đắng, xót xa về một cái kết có lẽ chưa lúc nào chị nghĩ tới. Chị vẫn yêu chồng sâu sắc, vẫn một lòng một dạ chung thủy sắt son và mong một ngày nào đó, người chồng phong lưu của chị sẽ tìm về.

vo dai gia phunutoday3

Vợ đại gia kim cương và chồng thuở mặn nồng.

Trước đó, chị Vân Anh cũng đã bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân rằng "Nếu thời gian có quay trở lại thì em vẫn chọn anh. Nếu lập trình được trái tim thì em vẫn muốn lập trình yêu anh. Nếu được lựa chọn thêm 1 lần nữa em vẫn lựa chọn anh. Nếu...

Nhưng, em dừng em dừng lại anh nhé, bởi đường anh đi rất rộng và còn dài, em bé nhỏ, yếu đuối và vô dụng. Nép lại bên đường để nhường lối anh đi, em không hận không oán không hờn không trách vì thời gian qua em yêu anh bằng cả trái tim mình". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu trái tim người phụ nữ rộng lượng bao nhiêu, họ vẫn dang tay chào đón sự trở về của một người chồng từng lầm lỡ. Và chị Vân Anh cũng vậy - người phụ nữ vị tha và giàu lòng nhân ái.

Không phải là người của giới showbiz, chắc hẳn vợ đại gia kim cương sẽ không thể quen được với những áp lực từ phía dư luận cùng những thị phi từ câu chuyện tình ái của chồng. Cho nên, việc chị Vân Anh im lặng trước mối tình ngoài luồng của chồng với Hồ Ngọc Hà và cho qua mọi chuyện được xem là lối thoát tốt nhất để chị tìm chốn bình yên cho riêng mình.

SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.
Bạn trai đại gia có người phụ nữ khác, Mai Phương Thúy ra sao?
Bạn trai đại gia có người phụ nữ khác, Mai Phương Thúy ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy ám chỉ, bạn trai ngày càng lạnh nhạt, biết bao cô gái vây quanh và nỗi lo của người phụ nữ lớn tuổi nhưng chưa kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn