SỐC: Lý Hùng tránh mặt 'người tình bí ẩn' vì lý do 'động trời'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Hùng cho biết, anh ấn tượng với Y Phụng và có một thời hai người yêu nhau nhưng đến bây giờ lại chưa thể gặp mặt.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Là "soái ca" của hàng triệu cô gái song nam tài tử một thời cho biết, "người tình" khiến anh ấn tượng nhất từ trước đến nay chính là Y Phụng.

ly hung phunutoday1

Lý Hùng tránh mặt 'người tình bí ẩn' Y Phụng vì lý do 'động trời'?

Lý Hùng thẳng thắn, ngày trẻ Y Phụng rất đẹp, nóng bỏng nhưng điều anh thích nhất ở người phụ nữ này là tính chân thật, có sao nói vậy. Còn nhan sắc phụ nữ bao giờ cũng là kẻ thù với thời gian bởi nó tác động nhiều lắm. Ngày xưa Y Phụng được 10 thì giờ chỉ còn 8. Cuộc đời phụ nữ dễ bị tác động bởi thời gian, sự cố khiến cho nhan sắc người đẹp phai tàn. Nhưng cũng mừng Y Phụng vẫn còn thanh xuân. Những nữ đồng nghiệp khác như Việt Trinh, Thu Hà cũng còn thanh xuân. Bên cạnh, Lý Hùng vẫn còn phong độ lắm.

Được biết, Y Phụng về nước và rất muốn gặp Lý Hùng nhưng nam diễn viên đều không gặp bởi anh đang quen một hot girl nên sợ người yêu ghen với "tình cũ" thì tài tử điển trai này không thừa nhận và cũng chẳng hề phủ nhận. Anh chỉ cho biết, lần trước Y Phụng về, do công việc ở dưới miền Tây nên anh không gặp được thôi, chứ hai người vẫn gọi điện cho nhau. Chắc dịp khác Y Phụng về thì anh em sẽ gặp nhau trò chuyện.

Lý Hùng cho biết, đúng là có thời gian anh yêu Y Phụng. Nhưng tính anh xưa nay không thích công khai, bởi nam tài tử quan niệm, hai người yêu nhau nhưng không tới được với nhau thì vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhau vì vậy tốt nhất không nói về chuyện quá khứ.

'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
'Cao tay' hơn Hà Hồ, vợ đại gia níu kéo chồng bằng cách 'hiểm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã nhớ về tuổi thơ hạnh phúc, bình yên với người chồng đại gia đang lầm đường lạc lối của mình.
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link