Sự thật về chuyện Lê Thúy mang bầu với chồng điển trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Lê Thúy mang bầu đang tràn ngập mạng xã hội, sự thật là gì?

Lê Thúy kết hôn cùng ông xã điển trai trong tiệc cưới tổ chức tại quê nhà Quảng Bình vào tháng 12/2014, sau đó, cô làm lễ báo hỷ ở Sài Gòn. Đám cưới Lê Thúy diễn ra khá ấm cúng, mọi người đều chúc mừng nữ người mẫu đã tìm được chồng hết mực yêu thương và ủng hộ cô.

Một thời gian sau đó thông tin Lê Thúy mang bầu tràn lan trên mạng xã hội. Mới đây, vợ chồng Lê Thúy tay trong tay đến phòng tập thể dục. Sau thời gian xa cách vì công việc, họ lại được sum họp ở Việt Nam. Lê Thúy lộ bờ vai gầy guộc khi mặc trang phục thể thao.

lê thúy
Lê Thúy hạnh phúc bên chồng.
lê thúy
Lê Thúy được chồng hỗ trợ khi tập tạ.

Cô hạnh phúc choàng vai ôm ông xã điển trai. Mới đây nữ người mẫu khiến nhiều người hiểu lầm đã có thai khi đăng ảnh đồ dùng em bé và thể hiện tâm trạng mong chờ. Cô đính chính rằng mình vẫn chưa có tin vui dù đang khát khao được làm mẹ.

Được biết, Lê Thúy và chồng luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm cũng như lời nói ngọt ngào. Chồng siêu mẫu từng nhận định về vợ: "Thuý là một người phụ nữ quá đặc biệt. Nổi tiếng, đẹp ngoại hình, thành công, nhưng không có nhu cầu vật chất cao, sống giản dị".

Ly Kute một mình đi khám thai, Kỳ Hân được Mạc Hồng Quân đưa đón
Ly Kute một mình đi khám thai, Kỳ Hân được Mạc Hồng Quân đưa đón
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai đang gặp nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn