Thanh Thảo lần đầu chia sẻ về mối tình trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây trong liveshow "Keep on moving" cô có chia sẻ với khán giả về mối tình trong quá khứ của mình.

Trong liveshow "Keep on moving", kỷ niệm 20 năm ca hát vào tối 8/7, Thanh Thảo đã có dịp tổng kết lại chặng đường âm nhạc của mình với nhiều dấu mốc quan trọng.  Trong liveshow này có một bài hát cô đã mặc vãy cưới lộng lẫy sóng đôi bên nam vũ công. Cô tâm sự: "Đó là khoảng thời gian tôi biết rung động, thậm chí còn suýt lấy chồng Hà Nội. Nhưng tới bây giờ, tôi vẫn chưa được mặc váy cưới nên đành hát "Búp bê buồn". 

thanh thảo
Thanh Thảo chia sẻ về mối tình trong quá khứ.

Thanh Thảo cũng thừa nhận rằng, mình là người không may mắn trong tình yêu khi trải qua nhiều cuộc tình nhưng vẫn chưa có bến đỗ bình yên. Tuy nhiên, tình cảm của đồng nghiệp và khán giả đã giúp cô có thêm động lực để theo nghề. 

thanh thảo
Thanh Thảo dự định sẽ sinh con trong năm nay.

Gần đây, cô có hé lộ trên trang cá nhân về hình ảnh người bạn trai giấu mặt đưa bé Jacky đi chơi trong Ngày của cha. Nhiều người cho rằng đó chính là người đàn ông luôn yêu thương chăm sóc Thanh Thảo bên Mỹ và hết lòng yêu thương Jacky như cô đã từng chia sẻ. Gần đây, cô cũng có chia sẻ về dự định sẽ sinh con trong năm nay. Còn về bé Jacky cô đã làm thủ tục nhận Jacky làm con nuôi hợp pháp nghĩa là có giấy tờ của sở Tư pháp, UBND nên bé có đầy đủ điều kiện và quyền lợi như con đẻ. Thanh Thảo sẽ nuôi dạy con thật tốt.

Sự thật về chuyện Lê Thúy mang bầu với chồng điển trai
Sự thật về chuyện Lê Thúy mang bầu với chồng điển trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Lê Thúy mang bầu đang tràn ngập mạng xã hội, sự thật là gì?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn