SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.

Cuối năm 2014, khán giả và người hâm mộ khá bàng hoàng và bất ngờ trước thông tin nghệ sỹ Hán Văn Tình phải nhập viện điều trị do căn bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật tại bệnh viện, ông đã phục hồi sức khỏe, được xuất viện về nhà. Tuy vậy gần 2 tuần nay, tình hình sức khỏe của ông diễn biến xấu phải nhập viện điều trị. Nhiều bạn bè của nam diễn viên thường xuyên qua thăm hỏi để động viên tinh thần cho Hán Văn Tình.

han van tinh phunutoday1

Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì di căn?

Sau khi trở về nhà riêng vài hôm, Hán Văn Tình đã trở lại bệnh viện ung bướu Hưng Việt để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, như thông tin đã chia sẻ, nam nghệ sỹ hiện tại chưa thể tiếp tục điều trị bằng phương pháp xa trị và truyền hóa chất vì quá yếu.

Theo thông tin mà bà Lan - vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình và y bác sĩ cung cấp, căn bệnh ung thư phổi của diễn viên "Đất và người" hiện tại đã ở giai đoạn cuối, khối u đã di căn lên não và xương. Do tình hình sức khỏe quá yếu và không thể tiếp tục xạ trị, truyền hóa chất, gia đình đã đưa ông trở về nhà riêng.

han van tinh phunutoday2

Bà Lan - vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe của chồng.

Bà Lan cho biết thêm, hiện giờ căn bệnh của chồng bà chỉ đến thế thôi. Ở viện cũng không giải quyết gì nữa vì không còn phương pháp điều trị nào cả. Chỉ có phương thức duy nhất là truyền hóa chất và xạ trị nhưng không dùng được nữa vì sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình không đảm bảo. Hướng điều trị trong thời gian tới của ông là tiếp tục ở nhà uống thuốc, truyền nước để tăng sức đề kháng. Đợi khi sức khỏe có chuyển biến tốt thì sẽ tiếp tục truyền hóa chất, xạ trị, nhưng chưa biết đến bao giờ. Khả năng này rất thấp. Gia đình bà cũng xác định là bệnh của ông xã chỉ đến thế thôi.

Bà Lan cho biết thêm, khi về nhà, sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình có những chuyển biến khá tích cực, bắt đầu đi lại được và ăn uống tốt hơn khi ở viện. Trước đó, khi còn ở viện, ông gần như chỉ nằm một chỗ, đi lại đều phải có xe lăn và người hỗ trợ. Gia đình cũng không giấu tình trạng bệnh nữa nhưng Hán Văn Tình không tỏ ra bi quan.

Bạn trai đại gia có người phụ nữ khác, Mai Phương Thúy ra sao?
Bạn trai đại gia có người phụ nữ khác, Mai Phương Thúy ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy ám chỉ, bạn trai ngày càng lạnh nhạt, biết bao cô gái vây quanh và nỗi lo của người phụ nữ lớn tuổi nhưng chưa kết hôn.
'Nối gót' bạn trai Trấn Thành, Hari Won bất ngờ gặp sự cố tại Mỹ
'Nối gót' bạn trai Trấn Thành, Hari Won bất ngờ gặp sự cố tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiếp nối Trấn Thành, Hari Won gặp sự cố thiếu trang phục diễn và không có tiền khi đi lưu diễn ở Mỹ sau khi bạn trai bị từ chối nhập cảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn