Lộ thêm 'clip hot' của Ngọc Trinh tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip mới của Ngọc Trinh khiến dân tình 'xôn xao', tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng thế nào là điều mà nhiều người cảm thấy tò mò nhất.

Câu chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai mới - tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang trở thành chủ để "hot", nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Dù không xác nhận chuyện hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều nhưng mọi người đều nhận ra rằng "nữ hoàng nội y" đang vô cùng hạnh phúc bởi những bức ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua.

ngoc-trinh-phunutoday4-1414-1422-2140

 Lộ thêm 'clip hot' của Ngọc Trinh tại Mỹ, tỷ phú Hoàng Kiều phản ứng thế nào?

Sau những ngày tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều và gia đình bạn trai, hôm qua Ngọc Trinh đã chính thức đáp máy bay về nước. Tuy nhiên, ngay sau đó, "Nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên" vì sự tò mò khi tung cip ngồi bóc quà trong dinh thự nhà bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ vào đêm qua.

Thế nhưng, tới cuối cùng bí mật của món quà người tình lớn tuổi tặng Ngọc Trinh vẫn chưa được chủ nhân tiết lộ. Đính kèm đó là lời chia sẻ lấp lửng "Cái gì trong đó vậy ta...?".

Mặc dù không đề cập ai là chủ nhân của món quà đặc biệt này nhưng rất nhiều người đồn đoán người tặng không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều. Bởi, hậu cảnh ghi lại trong clip trùng với hình ảnh ngồi bóc quà được chia sẻ trước đó của Ngọc Trinh khi đang tận hưởng những ngày yên bình trong tư dinh nhà người yêu tại Mỹ.

ngoc trinh 01

 Ngọc Trinh khoe clip bóc quà tại Mỹ

Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y. Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link