HOT: Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi lại lộ ảnh "cực nóng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều lại tiếp tục lộ ảnh "nóng" khiến nhiều người choáng.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh lộ thêm những hình ảnh vô cùng "thân mật" trong chuyến sang Mỹ vừa qua của Ngọc Trinh.

hoang-kieu-ngoc-trinh-phu

 

hoang-kieu-ngoc-trinh-phu

 

hoang-kieu-ngoc-trinh-phu

 

hoang-kieu-ngoc-trinh-phu

Hình ảnh cực tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều.

Mối tình lệch tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thu hút được sự chú ý đặc biệt của dư luận trong thời gian vừa qua. Ngoài những hình ảnh tình tứ và hoành tráng khi Ngọc Trinh sang Mỹ thăm nhà người yêu thì những phát ngôn của vị tỷ phú Hoàng Kiều cũng khiến người ta sốc. Đại loại như yêu Ngọc Trinh vì những điều giản dị, chân thật nhất, Ngọc Trinh nấu ăn ngon hay chăm sóc rất chu đáo…

Trước đó, chiều 19/12, tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

Tỷ phú 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Doanh nhân sinh năm 1944 không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn