Trấn Thành mắc chứng viêm thanh quản cấp, phải điều trị gấp sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành không ngần ngại thừa nhận, anh bị viêm thanh quản cấp, phải gặp bác sĩ để điều trị và uống thuốc.

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won là một trong những đề tài được quan tâm nhất trong thời gian qua. Ngày 25/12, hôn lễ chính thức được tiến hành tại Tp. Hồ Chí Minh với khoảng 300 khách mời. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cặp đôi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý với nhiều cử chỉ thân mật, gần gũi trước đám đông.

Tran-Thanh

Trấn Thành mắc bệnh viêm thanh quản cấp, phải điều trị 

Tuy nhiên, niềm vui chưa kịp ngớt thì mới đây, Trấn Thành đã tiết lộ sự thật khiến nhiều người hoang mang trong buổi trò chuyện trực tuyến với khán giả. Theo đó, nam MC cho hay, hiện tại, anh đang bị viêm thanh quản cấp. Theo kết quả nội soi của bác sĩ, thanh quản của ông xã Hari Won bị hở khiến giọng anh ngày càng khàn đi, khó có thể hát được những nốt cao.

Chính vì thế, nam MC mong muốn sẽ sắp xếp được thời gian nghỉ ngơi, uống thuốc để dưỡng giọng nhằm phục vụ cho những dự án sau đó tốt hơn.

Trước đó, Trấn Thành tiết lộ, anh và Hari Won có khá nhiều tật xấu. Cụ thể như, "Thành có rất nhiều tật xấu như: Hay đi trễ, hay ngủ quên, hay quên, nóng tính, lúc tức giận thường làm người đối diện sợ hãi, nói nhiều".

tran-thanh-phunutoday15

 Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới

Còn về Hari Won, tật xấu của cô là suy nghĩ hơi tiêu cực. Có lẽ do từ nhỏ nữ ca sỹ đã khổ cực, bươn chải sớm, lúc làm nghề thì gặp nhiều thị phi nên không có nhiều niềm tin vào cuộc sống dẫn đến suy nghĩ thiên về hướng tiêu cực. Trấn Thành đang cố gắng cảm hóa dần điều đó.

Đồng thời, Trấn Thành cũng tiết lộ rằng anh và Hari Won thường xuyên gây lộn vì những lý do chẳng giống ai và cả hai đang cố gắng khắc phục điều này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn