Phản ứng của Việt Hương khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt cứng đờ

( PHUNUTODAY ) - Được hỏi chuyện dao kéo vì khác lạ so với thời điểm mới vào nghề, Việt Hương tiết lộ có thẩm mỹ nhưng không phẫu thuật.

Việt Hương được biết đến là một nữ danh hài nổi tiếng của showbiz Việt Nam.  Mới đây trên sóng livestream, Việt Hương gây bất ngờ với khuôn mặt khác lạ, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người thắc mắc nhan sắc của nữ danh hài trông không giống thường ngày: “Cô Hương ơi, nhìn cô lúc trước đẹp đằm thắm hơn bây giờ nhìn không tự nhiên gì hết.”- “Mặt của cô sao khác quá, hình như cô mới sửa gì thêm ạ, lúc chưa sửa nhìn đẹp hơn nhiều.”- “Sao mặt cứ đơ đơ cô ơi, dù sao đi nữa đẹp tự nhiên vẫn gây ấn tượng cô ạ.”

Empty
Empty

Trước nghi vấn làm đẹp bằng dao kéo, Việt Hương quả quyết: "Cô chưa bao giờ sửa gì con nhé". Nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt được một số cư dân mạng cho là sự thay đổi kiểu tóc của Việt Hương. Trước đây, Việt Hương cũng thừa nhận có dùng phương pháp làm đẹp nhưng không can thiệp dao kéo nhiều trên khuôn mặt của mình.

"Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, 25 tuổi có vẻ đẹp 25 tuổi, 40 tuổi có vẻ đẹp 40 tuổi.  Tôi thừa nhận mình có can thiệp thẩm mỹ. Nếu hỏi tôi thích sửa nhất là gì, tôi sẽ nói là sửa mũi. Tuy nhiên, các đồng nghiệp và thậm chí là bác sĩ cản tôi lại vì cho rằng tôi chuyên những vai khổ mà sửa mũi thì không phù hợp. Tôi làm những phương pháp như căng chỉ, chích tan mỡ. Mặt tôi là mặt mâm, tràn màn hình, nên tôi phải nhờ bác sĩ chích để cho cân đối lại. Tôi thẩm mỹ nhưng sẽ rất cân đối và không can thiệp dao kéo nhiều. Vì nếu sửa nhiều thì khi đóng vai nghèo rất giả", nữ nghệ sĩ nói.

viet-huong 3

Việt Hương và Hoài Phương kết hôn năm 2007. Hai năm sau đó, bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) chào đời - là trái ngọt tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. Đến hiện tại, cả gia đình đã quyết định ở lại Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link