HOT: Tăng kích cỡ vòng một bằng cách TÁT LIÊN TỤC VÀO NGỰC - hiệu quả cực bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì phải chịu nhiều đau đớn để phẫu thuật tăng vòng một thì hiện nay có thêm một phương pháp mới đó là liên tục tát vào ngực.

Kỳ lạ giải pháp tăng kích cỡ vòng một bằng cách tát vào ngực.

Một thẩm mỹ viện tại Thái Lan đã trở nên nổi tiếng với liệu pháp làm tăng kích cỡ vòng một không cần thông qua phẫu thuật, mà chỉ bằng việc tát liên tục vào ngực của khách hàng.

tangh-vong-1

 Khunying Tobnom đang làm liệu pháp để tăng kích cỡ vòng một cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện này do bà Khunying Tobnom, 50 tuổi, làm chủ đã được chính phủ Thái Lan cấp giấy phép hoạt động.

Khi nghe đến phương pháp tăng kích thước vòng một chỉ bằng cách… vỗ, tát mạnh vào bầu ngực khiến nhiều người bất ngờ và hoài nghi trước nguồn tin đó. Tuy nhiên, Bộ Y tế Thái Lan đã chấp nhận kết quả nghiên cứu kéo dài 6 tháng của nhà nghiên cứu của Khunying Tobnom về biện pháp trị liệu bằng cách… vỗ. Kết quả nghiên cứu cho thấy kỹ thuật trên có thể coi là liệu pháp thay thế cho việc phẫu thuật thẩm mỹ đang rất phổ biến hiện nay.

Theo như những thông tin được bà Khunying Tobnom chia sẻ trên các trang báo, cách tăng kích cỡ vòng 1 chỉ bằng cách… vỗ, tát vào bầu ngực được thực hiện rất đơn giản.

Bà Khunying Tobnom cho biết mình học được kỹ thuật tăng kích cỡ vòng một độc đáo này từ bà của mình khi còn ở tuổi thiếu niên, khi người bà nhìn thấy Tobnom đang dùng kem để tăng kích cỡ vòng một.

Tobnom cho biết bà biết cách để tát vào vòng một của khách hàng đúng chỗ, sau đó sử dụng nước đá lạnh để đổ lên vòng một của khách. Bà khẳng định cách thức này sẽ làm di chuyển chất béo từ vị trí này sang vị trí khác, từ đó làm vòng một căng tròn hơn.

Tobnom khẳng định giải pháp của mình có thể làm tăng vòng một lên thêm vài cm sau một thời gian thực hiện.

Hiện tại bên cạnh việc tự tay giúp tăng vòng một cho khách hàng, Tobnom cũng đang mở các lớp huấn luyện để truyền lại nghề của mình cho các học viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link