"Hotgirl ăn quỵt" bị nhà hàng "đuổi thẳng cổ" khi vừa gọi món

16:00, Chủ nhật 23/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sợ "hotgirl ăn quỵt" Bella quậy phá, bảo vệ tòa nhà đã đuổi cô ra ngoài ngay sau khi vừa gọi món.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cuộc tranh cãi giữa "hotgirl" nổi tiếng ăn quỵt tiền tên Bella với nhân viên bán hàng của một nhà hàng tại Trung tâm thương mại (TTTM) Lotte đang được cư dân mạng chia sẻ.

Theo như tác giả bài viết này chia sẻ, sau khi Bella đến một nhà hàng tại tầng 6, TTTM Lotte, cô gọi đồ ăn xong, toàn bộ nhân viên làm việc tại đây chợt nhận ra cô gái này chính là nhân vật nổi tiếng trên mạng vì liên tục quỵt tiền của nhiều nhà hàng. Vì không muốn phục vụ Bella nên nhân viên ở đây đã mời cô ra ngoài và gọi bảo vệ tòa nhà đến can thiệp.

Clip nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Theo đó, nhân vật chính trong clip này chính là Bella – "hot girl" từng nổi tiếng vì ăn quỵt tiền.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn khẳng định, trước đó, chính Bella đã từng quỵt tiền của một nhà hàng bán đồ ăn Nhật Bản ngay bên cạnh nhà hàng này.

Trong đoạn clip, mâu thuẫn nảy sinh khi nhân viên liên tục dùng lời lẽ nhẹ nhàng để "mời" Bella ra ngoài nhưng "hot girl" này lại được dịp làm to chuyện và liên tục gào lên thắc mắc vì sao mình lại bị đuổi trong khi có thừa đủ khả năng tài chính để thanh toán suất ăn.

"Tại sao lại đuổi em ra ngoài, em có tiền, 500.000 đồng đủ thanh toán tại sao lại bảo em đi ăn không trả tiền. Sao mấy người lại xúc phạm bảo em ăn xong không trả tiền rồi đuổi em đi", "hotgirl" này liên tục thắc mắc.

Trước những câu hỏi của Bella, nhân viên tại nhà hàng này không hề đưa ra lời giải thích nào và tiếp tục đồng loạt đứng ra yêu cầu Bella rời khỏi nhà hàng. Một nam nhân viên mặc áo đen chỉ nói rằng: "Đây là yêu cầu từ quản lý cấp trên".

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Bella bị nhân viên bảo vệ tòa nhà Lotte yêu cầu rời khỏi khu TTM này.

Không nói chuyện được với nhân viên, Bella quay sang giải thích với các khách hàng có mặt tại nhà hàng và thắc mắc: "Em đến ăn, em gọi đồ xong xuôi hết thì bị đuổi ra ngoài. Họ nói em không có tiền trong khi rõ ràng em đủ tiền thanh toán. Tại sao lại đuổi em?...".

Trước những thông tin này, trao đổi với phóng viên, quản lý nhà hàng N.N (tầng 6, khu TTTM Lotte) cho biết, khoảng 2h chiều ngày 22/8, cô gái này có đến ăn ở nhà hàng và gọi một số món. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhân viên của quán nhận ra Bella chính là người nổi tiếng đi ăn mà không trả tiền nên đã mời cô ra ngoài.

"Phải nói rõ là chúng tôi mời cô ấy ra ngoài chứ không hề đuổi. Nhân viên ở đây rất nhẹ nhàng và lịch sự. Vì biết Bella đã quá nổi tiếng và thường xuyên "gây sự" với hầu hết các nhà hàng ở TTTM Lotte nên họ mới không muốn phục vụ cô ấy", quản lý quán ăn N.N nói thêm.

Nhân viên quản lý này còn cho biết, trước đó, vào chiều ngày 21/8, Bella cũng từng đến ăn ở quán ăn H.L.W (gần quán ăn N.N) rồi tìm cớ cáu gắt với các nhân viên ở đây. "Biết cô này chuyên ăn mà không trả tiền, thậm chí còn bày trò cãi nhau với nhân viên để bôi xấu hình ảnh của quán nên bên phía H.L.W còn chẳng buồn thu tiền của cô ta và chỉ mong cho Bella sớm đi khỏi".

Anh Trọng (bảo vệ tòa nhà Lotte) cho biết: "Khoảng 2h chiều nay, chúng tôi nhận được điện thoại của quản lý quán ăn N.N, yêu cầu lên để mời cô Bella ra ngoài. Khi chúng tôi lên thì thấy cô Bella đang ăn kem ở quán đối diện quán N.N. Chúng tôi chỉ làm theo yêu cầu của nhà hàng và nhẹ nhàng mời cô này ra ngoài nhưng Bella liên tục kêu lên và thắc mắc vì sao lại bị đuổi khi rõ ràng có đủ tiền thanh toán phần ăn của mình".

Theo lời anh này, trước đó, Bella đã từng gây rối ở hầu khắp các nhà hàng ăn uống ở khu TTTM Lotte. "Tôi không rõ khi đi ăn ở đây, cô ta có quỵt được tiền không nhưng chuyện xích mích với nhân viên quán ăn cãi nhau rùm beng thì thường xuyên xảy ra. Ở đây, không ai thích phục vụ cô ấy hết", anh Trọng nói thêm.

Điều đáng nói là trên mạng xã hội, youtube, hiện có khá nhiều video clip ghi lại những "tiền án" trước đó của cô gái tên Bella này. Theo đó, cô gái này từng 2 lần quỵt tiền cơm và quát mắng chủ quán vào khoảng tháng 5/2015. Khi đi ăn cơm, Bella gọi rất hoành tráng nhưng trong túi chỉ có 10 ngàn đồng. Chủ quán yêu cầu Bella để lại điện thoại di động để về lấy tiền trả thì cô ta viện lý do máy là hàng nhập, không để lại được. Tuy nhiên, không nhiều người tin vào chuyện mà cô nàng này kể.

Mô tả ảnh.
Trước đó, có rất nhiều bài viết và clip chia sẻ "hot girl" Bella quỵt tiền và mắng mỏ nhân viên được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nickname Lê Minh Vương bức xúc: “Đúng là trong cuộc sống này đôi lúc phần thắng lại thuộc về những kẻ vừa ăn cắp, vừa là làng...”

Thành viên Bích Hải bình luận: “Cố tình gây sự để có lý do quỵt tiền đây mà. Chị Bella đã lên 1 level mới”.

Bên cạnh đó, cũng không ít người nhận ra cô hotgirl vì đã từng gặp, thậm chí còn chia sẻ những trường hợp tương tự về cô gái được cho là "nổi tiếng quỵt tiền" này.

“Dạo này còn sang chảnh lên Vincom ăn quỵt cho nó ra cái vẻ quý tộc à”, nickname Xuân Tống Thanh Thanh chia sẻ.

Nickname Chuông Gió bức xúc nhận ra người quen: “Hôm lâu , cũng gặp đồng chí này ở Lotte. Xáp vào hàng vàng người ta hỏi luyên tha luyên thuyên. Sao cứ để thành phần này lang thang ngoài đường gây ảnh hưởng cho các cửa hàng thế nhỉ?”

Hiện câu chuyện cùng clip này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt và nhận được rất nhiều sự phản ứng từ cư dân mạng.

Hotgirl chuyển giới bị lột trần, đánh đập dã man trong tù
Bức ảnh chụp hotgirl chuyển giới bị lột trần, thương tích đầy mặt đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm