Nghi bạn trai phản bội, hotgirl dán đầy băng vệ sinh lên xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ bạn trai ngoại tình, một cô gái trẻ đã gắn đầy băng vệ sinh lên xe hơi của anh này để xả giận.

Đó là trường hợp của cô gái trẻ Li Tan, 23 tuổi, đến từ tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc.

Cụ thể, khi bạn trai De Wu (24 tuổi) đi qua đêm không về, quá tức giận, Li Tan đã đùng đùng nổi giận đi mua 30 gói băng vệ sinh và dán kín chiếc xe ô tô của anh chàng. Sau đó, Li đã chụp lại hình ảnh chiếc xe và đăng chúng lên mạng với lời chú thích “Đúng vậy, tôi đã làm nó!”.

Chiếc xe bị dán đầy băng vệ sinh.

Ngay lập tức, hình ảnh chiếc xe hơi Toyota bóng loáng bị dán chằng chịt băng vệ sinh đã khiến dân mạng được một phen tranh luận xôn xao. Một số người lên tiếng chỉ trích Li hành xử quá đáng và cảm thấy tội nghiệp cho bạn trai của cô. Trong khi đó, có nhiều cô gái lại nhảy vào bênh vực và ủng hộ hành động này.

Li Tan - chân dung cô gái đã thực hiện màn "trả đũa" độc.

Nhưng câu chuyện thú vị chưa dừng ở đó bởi sau khi De Wu trở về nhà, mọi chuyện mới vỡ lẽ rằng thực ra anh đã qua đêm ở nhà một người bạn ở Township Dancheng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc và cùng vài người bạn lên kế hoạch chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, tạo bất ngờ cho chính Li Tan. 

De Wu giải thích: “Tôi hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra và ngay lập tức cô ấy nổi giận. Tôi đã giải thích cho Li Tan lý do tôi về muộn là vì đang chuẩn bị một bữa tiệc bất ngờ cho cô ấy và thậm chí còn đưa cả phiếu đặt bàn tại một nhà hàng cô ấy yêu thích nhất. Tất cả bạn bè cũng đã có mặt đầy đủ, chỉ chờ cô ấy đến nữa thôi”.

Sau đó, cặp đôi này đã nhanh chóng giải quyết ổn thoả mọi khúc mắc.

Hải Phòng: Lột sạch đồ ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai
Hải Phòng: Lột sạch đồ ở rạp chiếu phim để níu giữ bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh ghi lại cảnh cô gái trẻ thản nhiên cởi phăng xiêm y để níu giữ bạn trai tại 1 rạp chiếu phim đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn