Trường Giang lên tiếng xác nhận cưới Nhã Phương vào cuối tháng 5

( PHUNUTODAY ) - Trong tiệc kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Trường Giang tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/5 sắp tới.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc kỷ niệm gần 15 năm gắn bó của anh và Dương Triệu Vũ. Được biết, bữa tiệc này, Mr. Đàm chỉ mời 100 khách mời thân thiết, là những người nổi tiếng trong giới showbiz. Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cùng sánh đôi đi dự tiệc.

truong-giang-nha-phuong 2

 Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trong bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng.

Khi được hỏi về tin đồn kết hôn đang gây xôn xao thời gian qua, Trường Giang lần đầu tiên lên tiếng, thừa nhận đã cầu hôn Nhã Phương và hoàn thành xong bộ ảnh cưới chụp tại Phú Quốc.

Không chỉ vậy, nam danh hài còn chai sẻ dự định sẽ tổ chức lễ cưới tại bãi biển. tuy nhiên, khi được hỏi thời gian cụ thể, anh chỉ nói bâng quơ sẽ làm vào ngày 25/5… nhưng “năm nào thì chưa rõ”. Thậm chí, nam danh hài còn đùa vui: “Khi nào Noo Phước Thịnh cưới thì đến tui sẽ cưới”.

Trước đó, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh hậu trường cho thấy cả hai mặc trang phục cưới đã làm dấy lên tin đồn Trường Giang chính thức ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương, chưa kể nữ diễn viên cũng “úp mở” về lễ cưới bằng chiếc nhẫn đính hôn kèm dòng chữ “tháng 5” khiến nhiều người tò.

truong-giang-nha-phuong 3

 Trước đó, Nhã Phương khiến fan hoang mang khi tung ảnh đeo nhẫn cưới.

Trước những đồn đoán của dư luận, cặp đôi đều giữ thái độ im lặng. Nhiều người cho rằng, những bức ảnh trên chỉ nằm trong một dự án nghệ thuật của cả hai và việc tung ra trên mạng xã hội như một “chiêu trò” gây chú ý.

Sau Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi “trai tài, gái sắc” Trường Giang - Nhã Phương được mong chờ sẽ “về chung một nhà” sau khoảng thời gian hẹn hò khá lâu. Ngay từ khi công khai mối quan hệ sau khi “phim giả tình thật” vào tháng 8/2015, cặp đôi này trở nên “hot” trong showbiz khi họ luôn dành cho nhau cử chỉ thân mật giữa đám đông.

Ở tuổi 35, Trường Giang cho biết anh đã nghĩ đến chuyện lập gia đình với người mình yêu thương thật sự. Khi nhắc tới Nhã Phương, anh còn nhận xét “người vợ tương lai” của mình nấu ăn rất giỏi và chính điểm đó đã thu hút anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn