Bị tố 'thả thính' thiếu gia, ít ai ngờ Huyền My cũng sở hữu gia thế khủng cỡ này!

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi kinh ngạc bởi gia thế khủng của Á hậu Huyền My.

Có thể nói, Huyền My có một xuất thân nhung lụa, xa xỉ trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam. Sinh ra trong một gia đình trí thức ở Hà Nội, nhưng Huyền My lại theo đuổi con đường nghệ thuật. Bố cô làm ở Viện Hàn lâm Đức, thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ là chủ của một thẩm mỹ viện. Gia đình Huyền My từng có thời gian sinh sống ở Đức. Được biết trong suốt cuộc thi, gia đình đã thuê trọn một ekip để lo trang phục, làm tóc, make up cho cô.

gia-the-a-hau-huyen-my 1
gia-the-a-hau-huyen-my 2

Biệt thự vườn rộng 800m2 đẹp lung linh của gia đình á hậu Huyền My nằm ở ngoại thành Hà Nội. Trong nhà là nội thất trang nhã, có bể bơi trải dài.

Trước khi chuyển sang ở một căn hộ nằm trên tầng 17 của chung cư cao cấp ngay trung tâm thành phố. Gia đình Huyền My từng sống tại một căn biệt thự lớn có diện tích  800m2 được bao quanh bởi vườn cây tuyệt đẹp. Ngoài vườn có bài trí ao cá, xích đu, ghế đá như công viên, trong nhà có bể bơi riêng.

Huyền My từng là sinh viên của Học viện thời trang London trước khi cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014. Giữa năm 2016, cô sang Anh du học ngắn hạn để nâng cao kiến thức về nghệ thuật và thời trang.

Không chỉ vậy, chỉ sau vài năm đăng quang, Huyền My còn tậu riêng cho mình một chiếc Mercedes-Benz S400L có giá khoảng 3,6 tỷ đồng khi mới 20 tuổi. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, á hậu luôn nổi bật nhờ vóc dáng đồng hồ cát cùng váy áo hàng hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên khoe khéo ‘chiến tích’ sau mỗi lần mua sắm.

gia-the-a-hau-huyen-my 3

Tuy nhiên vì chiều lòng con gái, bố mẹ Huyền My đồng ý dọn về căn hộ chung cư ở ngay trung tâm Hà Nội để cô thuận tiện làm việc. Căn hộ sang trọng này cũng trị giá hàng tỷ đồng, nằm trên tầng 17 của một chung cư cao cấp, có view nhìn tuyệt đẹp ra một góc lớn Hà thành.

gia-the-a-hau-huyen-my 4

 Huyền My tiếp tục gây sốc với thông tin vào Sài Gòn mua biệt thự 10 tỷ ven sông Cầu Kinh ngay trung tâm quận 7 để chuẩn bị Nam tiến. Được biết, bố mẹ người đẹp đã hỗ trợ một phần chi phí để con gái có chỗ đi về thuận tiện.

gia-the-a-hau-huyen-my 5

Tháng 10/2015, Huyền My tự tậu một chiếc Mercedes-Benz S400 giá 3,7 tỷ đồng ở thời điểm đó gây không ít kinh ngạc.

gia-the-a-hau-huyen-my 6

Huyền My tiếp tục gây sóng gió bằng cách sắm nhẫn kim cương bản lớn trị giá khoảng 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

gia-the-a-hau-huyen-my 8

Chiếc điện thoại Huyền My sử dụng trong một sự kiện có giá khoảng 200 triệu đồng.

gia-the-a-hau-huyen-my 7

Á hậu Huyền My thường xuyên khoe ‘chiến tích’ mua sắm khiến cư dân mạng chất ngất vì độ chịu chơi của người đẹp này. Và căn phòng thời trang này là thành quả sau vô số lần mua sắm đó. Một tiết lộ cho biết Huyền My là chủ nhân của bộ sưu tập 30 mẫu túi, clutch thuộc các thương hiệu Chanel, Christian Louboutin, Hermes và Louis Vuitton; 20 mẫu giày toàn thương hiệu hạng sang. Trong đó đôi đắt tiền nhất là mẫu của Gucci có giá 2000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link