Hotgirl chuyển giới Minh Ngọc làm nàng tiên cá bảo vệ môi trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nói về bộ ảnh này, Minh Ngọc cũng bộc bạch cô rất tâm đắc một câu nói trong phim: "Nếu một ngày chúng ta không có lấy 1 giọt nước thì sẽ thế nào?

Lấy cảm hứng từ bộ phim Mỹ Nhân Ngư đạt doanh thu khủng khắp châu Á dịp Tết vừa qua, đồng thời mong muốn góp tiếng nói kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường bị ô nhiễm và tàn phá nghiêm trọng, Minh Ngọc vừa bất ngờ tung ra bộ ảnh đặc biệt mà cô chăm chút tỉ mỉ cho từng shoot hình.

Hotgirl chuyển giới Minh Ngọc

Tự tin khoe vòng 1 gợi cảm trong trang phục lấy cảm hứng từ Nàng tiên cá và các phụ kiện “thiên nhiên” như dây chuyền ngọc trai, trang sức từ vỏ ốc, Minh Ngọc muốn chuyển tải thông điệp :Chúng ta cần biển, cần môi trường.

Hotgirl chuyển giới Minh Ngọc 1

“Sau rất nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra thời gian qua, Ngọc nghĩ đã đến lúc chúng ta cần nghiêm túc nhìn nhận việc bảo vệ môi trường là việc làm cấp thiết và cần sự đồng lòng của tất cả mọi người. Thời gian không cho phép chúng ta nấn ná thêm, phải hành động ngay và cùng chung tay xây dựng đất nước an toàn và hòa hợp với biển”người đẹp chia sẻ.

Hotgirl chuyển giới Minh Ngọc 2

Nói về bộ ảnh này, Minh Ngọc cũng bộc bạch cô rất tâm đắc một câu nói trong phim: "Nếu một ngày chúng ta không có lấy 1 giọt nước thì sẽ thế nào?" Tự đặt ra câu hỏi đấy và cùng nhau đi tìm câu trả lời, người đẹp cho rằng việc thực hiện bộ ảnh hoàn toàn mang mục đích tích cực muốn góp chút sức lực nhỏ của mình đánh thức mọi người cùng nhìn nhận vấn đề bảo vệ môi trường biển một cách sâu sắc. “Ngọc không phải mượn hình ảnh để đánh bóng tên tuổi mà thật lòng muốn qua bộ ảnh này, giới trẻ có thể cùng nhau góp sức lực để bảo vệ biển, bảo vệ môi trường sống của mình.”

Hotgirl chuyển giới Minh Ngọc 4

Cherry Minh Ngọc là một tên tuổi không hề xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là cộng đồng LGBT (những người đồng tính, song tính và chuyển giới). Hầu hết mọi người biết đến cô với vai trò host của cuộc thi TGT3’s Next Top Angel.

Vào năm 2013, Minh Ngọc từng ra mắt tự truyện Chuyển giới gây được tiếng vang trong dư luận.

Vbiz 6/5: Vẻ tiều tụy của Nguyễn Hoàng, Cường Đô la chán Hà Hồ?
Vbiz 6/5: Vẻ tiều tụy của Nguyễn Hoàng, Cường Đô la chán Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 6/5 nổi bật với những thông tin như sốc với hình ảnh tiều tụy của Nguyễn Hoàng, Cường Đô la chán tình ái, tìm thú vui xa xỉ.

 

Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn
Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn "ế"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng lần đầu trải lòng về cơ duyên bước chân vào làng mẫu và nguyên do đến hiện tại cô vẫn chưa có "mảnh tình nào vắt vai".

Ảnh: Leo Đình Bảo

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn