Rich kid lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới hé lộ tuyệt chiêu trang điểm cuốn hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Nếu lạc vào trang instagram có hơn 500.000 người theo dõi, ai nấy đều khó lòng có thể thoát ra nổi bởi những tấm hình đậm chất thượng lưu, vương giả của cô.

Thảo Nhi Lê (tên thật là Lê Thảo Nhi) vốn đã là gương mặt không còn quá xa lạ đối với cộng đồng mạng những ngày đầu năm 2021. Cô là du học sinh Đức và từng có mối quan hệ đẹp như mơ với CEO Huy Trần - người yêu hiện tại của Ngô Thanh vân. Cô nàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi những tấm hình đậm chất thượng lưu, vương giả của cô. Vào năm 2020, cô là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn.

Empty

Thảo Nhi sớm bộc lộ cá tính mạnh với thời trang khi không ngại phá cách với style gợi cảm.

Empty

Những tấm hình đăng của cô đều chỉn chu từ áo váy, concept chụp cho tới gương mặt tô vẽ cẩn thận. 

Empty

Dường nét tự nhiên, gợi cảm của Thảo Nhi là một trong những bí kíp khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.

Để ý kĩ thì layout trang điểm ngày thường của cô không quá cầu kì nhưng đủ nhấn nhá để cho gương mặt bừng nét "hư" gợi cảm. Cô từng tiết ộ layout make up mùa hè của mình.

Mùa hè, làn da thường đổ dầu và sẽ dễ tích tụ nhiều bã nhờn, sinh mụn nên Thảo Nhi đã tối giản bước kem nền. Thay vào đó, cô chỉ sử dụng kem chống nắng làm lớp base và sử dụng che khuyết điểm. Sau đó cô nhấn nhá với contour và highlight là bước không thể thiếu. Nhưng cô chhỉ tập trung một chút ở sống mũi và gò má. Sau đó là đánh má hồng cho gương mặt trẻ trung, chuẩn hè.

Cách kẻ mắt của Thảo Nhi cũng rất đáng được chị em áp dụng cho mùa hè này. Cô chỉ kẻ mắt bắt đầu từ 2/3 bầu mắt và hất dài ra phía đuôi mắt mà thôi. Phần mí ở bầu mắt chỉ nên kẻ đường line sát chân mi hoặc có thể bỏ qua.

Về phần chân mày, Thảo Nhi đã có chút thay đổi để hợp hơn với xu hướng mùa hè và đặc biệt là với con mắt của người Việt hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt. Người ta không còn dùng che khuyết điểm để bo viền chân mày cho sắc nét nữa, thay vào đó là chuốt cao chân mày với mascara hoặc gel định hình, sau đó dùng chì xé để tỉa sợi sao cho thật nhất có thể.

Khi bạn đánh nền dày là nên điểm xuyết phần má hồng bằng dạng kem và tán bằng cọ hoặc bông mút. Nếu sử dụng dạng phấn má sau đó, không cẩn thận sẽ rất dễ làm hỏng lớp nền. Son màu hồng nude là món không thể thiếu đối với những cô nàng da nâu. Để môi dày và mọng hơn, hãy định hình viền môi bằng chì kẻ trước như Thảo Nhi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link