BB Trần khẳng định Trường Giang sẽ chiếm ngôi "thánh chơi dơ" của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Dù không tham gia mùa 2 nhưng BB Trần vẫn là một cái tên được yêu mến trong Running Man Việt Nam.

BB Trần là một trong những thành viên xuất sắc của Running Man Việt Nam mùa 1. Dù năm nay không tham gia nhưng mới đây anh đã có một số nhận định về các thành viên năm nay.

Trấn Thành có biệt danh "thánh chơi dơ" vang dội của mùa 1, BB Trần dự đoán có thể là danh hài Trường Giang. Anh chia sẻ: "Anh Trường Giang rất thông minh và mưu trí. Tôi nghĩ là anh ấy sẽ có những chiến thuật riêng. Trường Giang cũng rất lầy. Tôi cũng đang rất mong chờ, hy vọng anh Trường Giang sẽ phát huy hết thế mạnh của anh ấy".

bbtran

Về vấn đề được công chúng bàn tán nhiều nhất đó chính là sự thay thế giữa Trấn Thành và Trường Giang. BB Trần nhận định: "Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng. Ở anh Trường Giang cũng có một thế mạnh mà mọi người chưa biết tới thôi. Vô cuộc chơi mình mới biết".

bbtran 3

Nam diễn viên cho rằng mùa trước có khẩu hiện "Tiêu diệt Trấn Thành", rất có thể mùa 2 này sẽ có "Tiêu diệt Trường Giang": "Ở anh Trường Giang, đầu của anh ấy cũng dữ dằn lắm, không phải đơn giản đâu. Giống anh Trấn Thành ở mùa trước, khi mình nhìn mình nghĩ anh ấy là MC, nhẹ nhàng tình cảm, mọi người không ai nghĩ Trấn Thành mạnh bạo vậy đâu. Vô cuộc chơi là khác hẳn liền, rất máu lửa. Ở anh Trường Giang cũng vậy. Mình đâu nói trước được. Biết đâu, anh ấy cũng dữ dội lắm mà tại giấu thôi đó", BB Trần nói thêm.

Với  Chạy Đi Chờ Chi thông tin về các thành viên mới được bổ sung vào đội hình là Jack và Thúy Ngân. Dù vậy, không ít người tỏ vẻ lo ngại tính cách ít nói của Jack sẽ khiến anh ‘nhạt’ so với những người khác.

Những "thánh lầy" của showbiz Việt đã được netizen gọi tên, trông ngóng xuất hiện trong mùa 2 của Running Man Vietnam bao gồm Diệu Nhi, Quang Trung, Huỳnh Lập, Khả Như, Hải Triều, Hồ Quang Hiếu... Ngay cả đến siêu mẫu Minh Tú cũng được khán giả réo gọi góp mặt trong chương trình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link