Tiễn đưa nhà thiết kế Nhật Dũng qua đời vì bệnh hiếm, Thúy Ngân nói một câu ai cũng phải suy ngẫm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, theo nguồn tin NTK Nhật Dũng đã vừa qua đời chiều nay 19/5 trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè thân thiết.

Tối 19/5, nhiều sao Việt và cộng đồng mạng đã bàng hoàng khi hay tin NTK Nhật Dũng qua đời ở tuổi 42 sau thời gian nguy kịch.  Linh cữu NTK Nhật Dũng sẽ được an táng vào lúc 16h ngày 21/5 tại xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Nhiều sao Việt cũng bày tỏ nỗi xót xa, đau buồn khi mất đi một người anh thân thiết và tiếc nuối vì không thể gặp Nhật Dũng lần cuối. Mới đây, Thúy Ngân chia sẻ: "Cuộc sống vô thường. Anh ơi đi bình yên nhé. Em nhớ lần cuối mình đi diễn cùng nhau và lần cuối anh mời em đi diễn em đã không đi được. Chúng ta đã luôn bận bịu cho đến lúc những người bạn của mình ra đi không thể gặp lại. Hôm nay trên đó anh bình an nhé, sẽ không còn hờn dỗi, ganh đua, đố kị... hôm nay chỉ còn hạnh phúc đi cùng anh". 

thuyngan 1

Lời tâm sự của Thúy Ngân khiến không ít người phải xúc động, nghẹn ngào. Sự mất mát của người bạn thân là nỗi đau quá lớn đối với người ở lại.

Trước đó, đại diện truyền thông của NTK cho biết, anh vẫn có thể nghe nhưng mắt nhìn vô hồn rồi lịm đi. "Thấy người thân về thăm, anh khẽ rít lên nhưng không nói được", người này chia sẻ.

"Giờ đây em chỉ có một điều ước rằng nỗi đau này trôi qua thật nhanh anh ạ. Không còn có thể hi vọng một phép màu nào nữa, ôm anh trên tay mà nghe lòng chất chứa, anh hãy nghe lời ru kinh phật, đánh thức lòng anh hướng về cõi di đà, cầu nguyện phút lâm chung của anh không chướng ngại", người em thân thiết nghẹn ngào viết.

thuyngan 2

NTK Nhật Dũng và mẹ ruột.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Võ Hạ Trâm cũng đăng tải ảnh cưới của mình và ông xã Ấn Độ chụp cùng anh kèm lời chia sẻ nghẹn ngào. Nữ ca sĩ đã viết: "Cảm ơn anh, người anh tài hoa đã khóc vì xúc động khi làm bộ áo dài cưới cho vợ chồng em. Và hôm nay, em đau lòng từ xa tiễn biệt anh về với đất mẹ. Vậy là anh đã hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho đời bằng tà áo dài truyền thống Việt, đó sẽ luôn là điều tốt đẹp còn mãi dù anh không còn nữa. Hãy yên nghỉ anh nhé, em sẽ luôn hồi hướng cho anh được đến nơi an lành. Tạm biệt người anh của em. Hãy yên nghỉ nhà thiết kế Nhật Dũng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link