Nữ nhân viên massage bị sát hại trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 28/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang tích cực phối hợp các đơn vị chức năng khẩn trương truy bắt hung thủ sát hại chị Lê Thị Tr. (27 tuổi, ở Phú Thọ) tại nhà nghỉ Hồng Lộc (đường Phúc Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm).

Khoảng 18h ngày 26/4, một nữ nhân viên massage được phát hiện đã chết với nhiều vết thương trên cổ tại phòng 104 nhà nghỉ Hồng Lộc.

Nhà nghỉ Hồng Lộc, nơi xảy ra vụ việc.

Khi nhân viên nhà nghỉ phát hiện bất thường tại phòng đã mở cửa và phát hiện chị Tr. đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, không mặc quần áo và có nhiều vết máu xung quanh.

Theo thông tin nhà nghỉ cung cấp, sáng sớm ngày 26/4, chị Tr. cùng một người đàn ông trên 40 tuổi tới thuê phòng tại nhà nghỉ Hồng Lộc. Người đàn ông này là khách quen nhiều lần lui tới thuê phòng.

Khoảng 7h cùng ngày, người đàn ông này đi ra khỏi nhà nghỉ 1 mình và sau 3 tiếng thì quay lại trả tiền phòng và dặn nhân viên nhà nghỉ không đánh thức chị Tr.

Đến chiều tối vẫn chưa thấy chị Tr. ra ngoài, thấy sự việc bất thường, nhân viên nhà nghỉ đã mở cửa phòng 104 và phát hiện sự việc trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm kẻ tình nghi đã sát hại chị Tr.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra vào ngày 18/4 vừa qua tại Đà Nẵng.

Khoảng 15h30 cùng ngày, Lê Ngọc Tú (trú Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) cùng người yêu tên Trang (cùng 21 tuổi, quê quán Đắk Lắk) đến thuê phòng tại nhà trọ Hoa Mai (737 Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).

Do mâu thuẫn tình cảm nên Tú đã dùng dao chuẩn bị sẵn từ trước đâm Trang nhiều nhát một cách dã man khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, đối tượng uống thuốc sâu tự tử nhưng không chết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn