Hùng Thuận "Đất Phương Nam" xác nhận độc thân sau thời gian hẹn hò nữ DJ xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hùng Thuận xác nhận hiện đang độc thân, không người yêu hay con cái bên cạnh.

Mới đây, diễn viên Hùng Thuận đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại đang dần ổn định khi công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật đều thuận lợi. “Có lẽ năm vừa qua, Thuận đã chọn đúng hướng đi nên mọi chuyện đều suôn sẻ” - Hùng Thuận tiết lộ.

Đặc biệt anh tiết lộ đang sống độc thân, không người yêu hay con cái bên cạnh. “Hiện tại Thuận đang sống cùng mẹ ruột. Còn con trai Thuận thì vẫn sống cùng với mẹ của cháu. Hiện tại Thuận vẫn còn độc thân, chắc cũng chính vì thế mà bản thân có nhiều thời gian dành cho công việc” - anh bộc bạch. 

Qua những chia sẻ này có thể biết Hùng Thuận và bạn gái DJ xinh đẹp đã đường ai nấy đi. Bởi trước đó, nam diễn viên thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên nữ DJ nóng bỏng Mimo.

hung-thuan 1

Hùng Thuận cho biết anh gặp không ít khó khăn sau đổ vỡ tình cảm anh thấy mình không phải người chồng, người cha tốt. Một trong những lý do ly hôn được anh chia sẻ là vì “cái tôi của mình quá lớn”. “Trong hai vợ chồng thì vợ tôi kiếm tiền nhiều hơn. Từng có khoảng thời gian tôi bị thất nghiệp, tôi bắt đầu bị tự ái là bộc lộ tính gia trưởng. Sau này khi nhìn lại, tôi thấy đáng lẽ mình nên hy sinh những chuyện khác để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Giá như lúc đó thay vì đi chơi, đi nhậu với bạn bè, tôi về nhà với vợ con. Chuyện nhịn vợ, thua vợ đáng lẽ phải làm. Đây cũng là điều tôi hối hận nhất. Khoảng thời gian khi cãi nhau với vợ, tôi thấy mình không sai. Nhưng bây giờ khi nhìn lại, đúng là mình đã sai” , anh bộc bạch.

hung-thuan 2

Dù vậy, diễn viên 38 tuổi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ để chia sẻ về công việc, con cái. “Tôi chia sẻ với con chuyện vì sao ba mẹ chia tay và không sống chung một nhà, tất cả mọi thứ con hỏi tôi đều trả lời. Tôi nhận là tại ba không biết giữ mẹ, để ra nông nỗi ngày hôm nay đó chính là tại ba. Ba sai khi ba không giữ được gia đình này. Bây giờ con lớn rồi, ba cần con với ba hiểu nhau nhiều hơn” , anh từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link