Hướng dẫn cách pha chế Cocktail Blood & Sand

17:21, Thứ bảy 15/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè oi nóng, một ly Cocktail sẽ giúp các bạn giải nhiệt nhanh chóng và đem lại một tinh thần sảng khoái. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách pha chế Cocktail Blood & Sand.

Blood & Sand (Máu và Cát) là một ly Cocktail dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vicente Blasco Ibanez, sau này đã được chuyển thể thành phim. Cuốn tiểu thuyết kể về cuộc sống dữ dội, khốc nghiệt, đầy rẫy ghen ghét, thù hận nhưng cũng đầy những huy hoàng của một dũng sĩ đấu bò tót và tình yêu của một người đàn ông cho nhân tình của mình.

5.huong-dan-pha-che-coktail-blood-&-sand-phunutoday.vn

 

Nội dung chính của tiểu thuyết Blood & Sand kể về nhân vật Juan Gallardo – một cậu bé từ vùng nông thôn nghèo, khi lớn lên đã trở thành một đấu sĩ bò tót nổi tiếng nhất đất nước Tây Ban Nha. Juan đã yêu và cưới người tình từ thuở thiếu thời của mình là quý cô Carmen.

Tuy nhiên sự giàu có và nổi tiếng của Juan đã khiến anh bị một quý bà góa phụ giàu có xinh đẹp quyến rũ, hệ quả là anh và bà ta ngoại tình. Chuyện bị bại lộ khiến Juan bị công chúng khai trừ, không còn tâm trí nghĩ đến chuyện thi đấu và cuối cùng anh cũng đã bỏ mạng nơi đấu trường. Máu của Juan nhuộm đỏ trên nền cát, khi người vợ chung thủy Carmen ôm anh vào lòng…

Có lẽ đối với những người yêu thích dòng rượu Blended Scotch Whisky thì Blood & Sand là một ly Cocktail rất phổ biến với họ. Dưới đây là công thức pha chế loại cocktail này:

Chuẩn bị nguyên liệu Cocktail Blood & Sand:

45ml Blended Scotch Whisky

22ml Cherry Brandy

22ml Sweet Vermouth

22ml nước ép cam.

Hướng dẫn các bước thực hiện Cocktail Blood & Sand:

Bước 1: Đầu tiên các bạn cho hỗn hợp 30ml De Wars Whisky và15ml Rosso Martini (đỏ) vào một bình lắc. sau đó dùng cái cái thìa khuấy đều nó lên.

Bước 2: Tiếp đó, sau khi đã trộn các nguyên liệu, các bạn cho đá bi vào lắc đều.

Bước 3: Trình bày thành phẩm

+ Để trình bày, các bạn cho hỗn hợp trên vò một chiếc ly cocktail đẹp mắt.

+ Sau đó các bạn cắt miếng cam để trên miệng ly Cocktail Blood & Sand.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, các bạn đã có một ly rượu Cocktail Blood & Sand thơm ngon, hấp dẫn rồi nhé!

Chúc các bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link