Hướng dẫn cách pha chế Cocktail Melon Ball

18:00, Chủ nhật 20/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè oi nóng, một ly cocktail sẽ giúp các bạn giải nhiệt nhanh chóng và đem lại một tinh thần sảng khoái. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách pha chế Cocktail Melon Ball.

Cocktail Melon Ball mang màu sắc xanh mát xua tan cái nóng bức, oi ả của mùa hè. Với nguyên liệu chính là các loại rượu hương trái cây kết hợp với rượu vodka tạo nên món thức uống tuyệt vời mà bạn không thể chối từ. Vì được làm từ nhiều loại rượu nên cocktail Melon Ball có độ rượu nặng và vị ngọt hơn so với các món cocktail khác.

18.huong-dan-pha-che-Cocktail-Melon-Ball-phunutoday.vn

 

Cách làm cocktail Melon Ball cũng không quá phức tạp và cầu kỳ, chính vì thế bạn có thể học cách pha chế món cocktail Melon Ball này ngay tại nhà.

Chuẩn bị nguyên liệu pha chế:

7ml nước dứa

7ml rượu mùi dưa

15ml rượu vodka

Đá viên

Bình lắc

Hướng dẫn các bước thực hiện pha chế Cocktail Melon Ball:

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cho 7ml rượu mùi dưa + 7ml nước dứa + 15ml rượu vodka vào trong bình lắc.

Bước 2: Sau đó cho tiếp đá viên vào bình lắc, đậy kín nắp lại, sau đó lắc đều khoảng 4-5 lần.

Bước 3: Cuối cùng, sau khi lắc xong, rót hỗn hợp vừa lắc ra ly.

Bước 4: Để trang trí cho ly cocktail của bạn, các bạn có thể trang trí trên miệng ly cocktail một lát dứa tươi, thêm một quả anh đào. Bạn có thể dùng muỗng múc kem, múc hai miếng dưa gang sau đó gắn vào xiên rồi trang trí phía trên, để gia tăng sức hấp dẫn cho ly thức uống.

Lưu ý: trong lúc lắc bình, bạn không nên lắc quá mạnh và lâu, nước đá sẽ tan ra, làm loãng thức uống. Khi trang trí, bạn nên dùng những nguyên liệu tươi để thức uống ngon hơn.

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong ly cocktail thơm ngon rồi nhé! Chúc các bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link