Hương Giang âm thầm làm điều này trên MXH sau 5 tháng "mất tích" giữa tin đồn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Đã gần 5 tháng trôi qua nhưng Hương Giang vẫn chưa có dấu hiệu trở lại, cũng không có bài đăng mới.

Đã 5 tháng trôi qua và Hương Giang vẫn "mất tích" trên MXH cũng như không xuất hiện ở bất kỳ chương trình hay sự kiện nào. Có nhiều tin đồn xung quanh việc này, trong đó có tin đồn cô đã chia tay doanh nhân Matt Liu.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng tình cờ phát hiện ngày 30/6, Hương Giang bất ngờ thay đổi hình đại diện trên fanpage chính thức. Đây là hình  đã đăng tải từ đầu tháng 1. Ngay dưới bài đăng nhiều fan vào gửi lời động viên đến Hương Giang, đồng thời hy vọng cô nhanh chóng trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

huongiang

Được biết bài đăng gần nhất trên fanpage của Hương Giang vào ngày 22/2 và trên Instagram là ngày 3/2, kể từ đó nữ ca sĩ lui vẻ "ở ẩn" hoàn toàn, tránh xa thị phi showbiz.

Cách đây vài ngày, giữa tin đồn chia tay, cư dân mạng đã phát hiện Matt Liu xóa dòng chú thích "07.07 #7JULY" trên phần bio Instagram của mình từ bao giờ. Thay vào đó, anh để những sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars". Chưa hết, mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi được hành động lạ của chàng CEO đó là thay ảnh đại diện. 

Trước đây, cặp đôi từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích.

huongiang2

Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link