Dân mạng "rần rần" với chi tiết nghi vấn Matt Liu check in tại phòng ngủ của Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Matt Liu bất ngờ cập nhật ảnh mới, ai dè để lộ chi tiết đang có mặt tại phòng ngủ của Hương Giang?

Từng là cặp đôi "vựa cẩu lương" của showbiz Việt nhưng Hương Giang bất ngờ lui về ở ẩn và không có bất kì chia sẻ nào mới trên MXH suốt gần 4 tháng qua. Mới đây, Matt Liu đăng bức ảnh tự chụp đầu tiên sau nhiều ngày. Tuy nhiên điều khiến dân mạng chú ý đó là anh hé lộ 1 góc phòng ngủ có bộ ga giường y hệt màu với khoảnh khắc từng được Hương Giang đăng tải ở nhà riêng.

huonggiang

Chưa kể là căn phòng còn có màu trắng và nội thất hao hao với phòng ngủ của Hương Giang. Ngay lập tức dân tình đã rần rần cho rằng cặp đôi đang "về chung 1 nhà". Dù vậy đây cũng chỉ là suy đoán, chưa được chính chủ lên tiếng phản hồi.

Nếu soi kỹ, phòng ngủ của Hương Giang là hình con bướm trang trí ở trên tường, tuy nhiên trong ảnh của Matt Liu lại là 1 bức tranh. Đây có thể là sự trùng hợp màu drap giường giữa Hương Giang và Matt Liu mà thôi.

Tính đến thời điểm hiện tại, nàng Hậu đã "biến mất" trên cõi mạng hơn 3 tháng nay, còn CEO trẻ tuổi thì vẫn thường xuyên xuất hiện nhưng không nhắc gì đến Hương Giang.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục phát hiện Matt Liu đã âm thầm thay ảnh đại diện Instagram. Avatar trước đó của anh là ảnh trong bộ hình CEO với Hương Giang nhưng hiện tại lại là một bức hình selfie đăm chiêu từng up story từ trước đó.

Có thể thấy, sau khi kết đôi trong chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu liên tục đăng ảnh tình tứ. Hay khi Hương Giang bị dư luận "ném đá" vì nói đạo lý quá nhiều, Matt Liu cũng vẫn luôn ở bên cạnh cô. Vây mà màn tương tác đáng yêu giữa Hương Giang - Matt Liu đã dần trôi vào dĩ vãng, thậm chí là không còn. Cặp đôi đình đám ngày nào nay chẳng nhắc tên nhau trên mạng xã hội, dịp lễ cũng chẳng tặng quà nhau. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Matt Liu tiếp tục gây hoang mang khi xin phép không nói về việc này. Cụ thể anh cho biết: "Hiện tại, tôi đang khá bận với công việc nên xin phép không có chia sẻ gì, nếu có gì tôi sẽ thông báo sớm đến với mọi người".

huonggiang2

Trong khi đó Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có phản hồi gì trước tin đồn chia tay bạn trai người Singapore. Nửa tháng qua ngoài status tâm trạng thì cô cũng không có chia sẻ gì thêm trên trang cá nhân. Phải chăng giữa hai người đã có vấn đề nào đó. Bản thân Hương Giang chưa có bất cứ chia sẻ hay màn khoe quà nào trên Instagram. Bài đăng gần nhất chính là status làm dấy lên nghi vấn tin đồn trục trặc chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link