Hương Giang bất ngờ đăng ảnh cưới, thông báo sắp lấy chồng chỉ sau 1 năm chia tay Đình Tú

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Hương Giang lộng lẫy khi diện váy cưới đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, diễn viên Hương Giang đăng tải tấm hình mặc váy cưới kèm dòng chú thích: "Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ. Em lấy chồng đây". Nhiều người không khỏi bất ngờ và gửi lời chúc đến cô, thế nhưng ai cũng bật ngửa vì chú rể sánh đôi cùng Hương Giang không ai khác chính là diễn viên Tuấn Tú.

saostar-e4pyy5630o5avpv1
saostar-qb9t0yt0wgzzqnsg

Có vẻ như Hương Giang và Tuấn Tú dường như đang cùng hợp tác với nhau trong một dự án mới. Khoảnh khắc cả hai vào vai cô dâu, chú rể trong phim mới mà thôi. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Hương Giang sinh năm 1989, được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim Mùa Tinh Khôi, Phía Cuối Con Đường, Trái Tim Kiêu Hãnh,... và đặc biệt là vai Trâm trong Sống Chung Với Mẹ Chồng (2017).

Từng là cặp đôi "phim giả tình thật" được khán giả yêu thích nhưng tháng 5/2022, Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú. Có nhiều nghi vấn về nguyên nhân chia tay và trước ý kiến không có căn cứ, Hương Giang sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bạn trai cũ.

Hương Giang chia sẻ: "Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm. Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

huong-giang-3-1389

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link