Tình tiết kỳ lạ trong vụ ly hôn của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh 4 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng có cuộc ly hôn sóng gió gây xôn xao dư luận trước khi tái hợp bên nhau.

Lưu Hương Giang vừa qua đã có màn trở lại đầy ấn tượng trên đường đua âm nhạc. Được biết, đây cũng là lần hiếm hoi cô có nhiều chia sẻ với truyền thông sau loạt sóng gió của ông xã Hồ Hoài Anh. Mới đây, cô đã đăng tải đoạn hát live đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc". Dù không rõ nữ ca sĩ đang ám chỉ "buông bỏ" điều gì, thế nhưng dòng trạng thái này của Lưu Hương Giang lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Từ khi chồng gặp biến cố ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang nhiều lần có những chia sẻ đầy ẩn ý và tâm trạng.

Empty

Mối lương duyên của hai người bắt đầu từ năm 2004, khi Lưu Hương Giang cần tìm phòng thu cho những dự án âm nhạc của mình và được chị gái là Lưu Thiên Hương giới thiệu đến phòng thu của Hồ Hoài Anh. Trong lần đầu gặp, cả hai đã đem lòng mến nhau. Năm 2009, sau 4 năm tìm hiểu, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang về chung một nhà trước sự chứng kiến, chúc phúc của bạn bè lẫn người hâm mộ.

Sau đám cưới, đời sống của đôi vợ chồng quyền lực trong làm âm nhạc Việt gần như không có bất kỳ điều tiếng nào. Cặp đôi có 2 cô con gái xinh đẹp, thường xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện. Tuy nhiên, vào ngày 7/10/2019, thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn được xác nhận từ Tòa án nhân dân quận 2 (TP. HCM) đã gây xôn xao trong dư luận.

Sau khi thông tin ly hôn gây hoang mang cư dân mạng, nam nhạc sĩ bấy giờ cũng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài đính chính thông tin lên trang cá nhân. Anh cho hay mình và bà xã vẫn hạnh phúc và chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả hay những người yêu mến cặp đôi. Thời điểm đó, đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang cũng khẳng định chuyện ly hôn là có thật nhưng hiện tại mọi chuyện đã ổn.

Empty

Một ngày sau đó, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng đính chính sự việc. Cô thừa nhận cuộc ly hôn và cho biết điều đó xảy ra vào khoảng thời gian cả hai cùng mất phương hướng.

"Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi.

Chuyện riêng của vợ chồng tôi đã diễn ra khá lâu nay được khơi dậy không đúng thời điểm gây hiểu lầm cho rất nhiều người và cũng ảnh hưởng tới 2 gia đình thật đáng tiếc", Lưu Hương Giang cho biết.

Sau bao sóng gió, cuối cùng cả hai quyết định trở lại bên nhau vì "không thể sống thiếu nhau". Hôn nhân không chỉ là bước ngoặt, nó còn làm thay đổi tính cách của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho rằng: “…Mỗi khi bất đồng quan điểm, chúng tôi đơn giản hóa mọi chuyện và giải quyết nhẹ nhàng nhất có thể".

Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh luôn thừa nhận, anh không thể tự vỗ ngực mà nói rằng mình có tài năng để giữ được hạnh phúc và sự ấm êm của gia đình. Cuộc sống không bao giờ có những con đường trải đầy hoa hồng, nó còn có rất nhiều khó khăn và những áp lực mà ta cần phải vượt qua.

Hiện tại, dù Hồ Hoài Anh không chung đường âm nhạc cùng vợ nhưng Lưu Hương Giang cho biết, cô luôn biết ơn anh dù có xảy ra bất kỳ chuyện gì. Lưu Hương Giang khẳng định: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kì chuyện gì, tôi cũng rất biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi thì sẽ rất vui!". Điều này khiến dư luận không khỏi hoang mang và đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của cả hai.

Có thể thấy, sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn tất thảy. Lưu Hương Giang không đi hát, không tham gia các sự kiện giải trí kể từ sau khi ông xã Hồ Hoài Anh vướng scandal ở Tây Ban Nha. Đến nay, cô cũng chưa một lần lên tiếng về lùm xùm của chồng.

Cô khép tất cả hoạt động, chỉ tập trung làm nhạc trong suốt một năm qua: "Tôi không đặt mình vào bất kỳ cuộc đua nào, nhưng sự trở lại này cũng không phải cuộc dạo chơi mà làm hết sức, hết tâm huyết của mình". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thừa nhận bảo thủ để giữ được màu sắc riêng, không lung lay trước xu hướng khi gia nhập đường đua V-Pop sau 5 năm ngừng hoạt động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link