Vợ cũ Bằng Kiều gặp vợ mới của nam ca sĩ, nói 1 câu về con riêng của chồng cũ gây chú ý

09:00, Thứ bảy 01/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chia tay đã lâu nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc đưa con trai út là Benly ra sân bay để đón ba cậu con trai riêng là Beckham, Colin và Kenzi. Nam ca sĩ hạnh phúc viết: "Anh cả và em út đi đón 3 anh. 5 anh em hội ngộ rồi ạ". Các anh thể hiện sự cưng chiều khi gặp em trai, đặc biệt cậu út của Bằng Kiều là Kenzi tỏ ra cực thích thú khi được bế em. 

ba-con-lon-cua-bang-kieu-lan-dau-gap-em-ut-gay-chu-y-nhat-la-bieu-cam-vo-cu-nam-ca-si-khi-be-nhoc-ti-4-ngoisaovn-w1616-h1080
ba-con-lon-cua-bang-kieu-lan-dau-gap-em-ut-gay-chu-y-nhat-la-bieu-cam-vo-cu-nam-ca-si-khi-be-nhoc-ti-7-ngoisaovn-w1616-h1080

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là cảnh vợ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng thoải mái bế con riêng của chồng cũ. Cô viết: "Bốn anh em đã gặp được mặt nhau. Và 2 bà mẹ cũng đã gặp nhau. Benly ở ngoài đẹp trai như trong hình". Qua lời nói của của Trizzie Phương Trinh, cô đã gặp vợ mới của Bằng Kiều và cả hai tạo được mối quan hệ thân thiết. 

ba-con-lon-cua-bang-kieu-lan-dau-gap-em-ut-gay-chu-y-nhat-la-bieu-cam-vo-cu-nam-ca-si-khi-be-nhoc-ti-5-ngoisaovn-w959-h1079

Vợ cũ Bằng Kiều từng kể về việc thời gian trước khi hay tin Bằng Kiều có thêm con trai thì những người xung quanh Trizzie Phương Trinh ai cũng khuyên cô nên giành quyền lợi cho các con. Tuy nhiên, vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng trả lời rằng: "Được nuôi tụi nó là quyền lợi rồi, còn giành giật gì nữa? Nghe mình trả lời thế các cô còn xoắn thêm.

trizzie-phuong-trinh-va-bang-kieu-ly-di-cac-con-van-hanh-phuc-du-day-1-ngoisaovn-w2048-h1254

"Ý em là phải giành tài sản, của cải cho tụi nhỏ, không thôi sau này bố tụi nó sẽ để lại hết cho thằng bé, mình không biết được đâu". Mình hiểu ý của các cô bạn ngay từ đầu nhưng tánh mình thì chẳng muốn nghĩ đến những chuyện đó và cũng chẳng thích tranh giành với ai. Phước của ai người đó hưởng, tài sản đó có phải của mình đâu mà giành? Và mấy đứa nhỏ có được chia hay không là quyền của bố nó, tụi nhỏ hay mẹ nó không có quyền gì để giành giật. Vả lại đâu phải lên tiếng tranh giành mà được nhiều hơn đâu?".

Cô cũng tiết lộ về mối quan hệ với nhà chồng cũ: "Mẹ chồng cũ thì xem như con gái, các chị chồng, anh chồng vẫn quan tâm, liên lạc để hỏi thăm như chưa hề có cuộc chia ly. Nhiều khi ly hôn lại là cách hay nhất để chúng ta giữ tình cảm êm đẹp cho cả đôi bên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh