Hương Giang có cả bộ sưu tập áo sơ mi điệu đà diện kiểu gì cũng đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết các mẫu áo sơ mi mà Hương Giang chọn thường khá đơn giản và quen thuộc, chị em hoàn toàn có thể học hỏi theo.

Vốn theo đuổi gu thời trang thanh lịch và quý phái, Hoa hậu Hương Giang thường lựa chọn cho mình những món đồ hết sức điệu đà và kiểu cách. Có một món đô vô cùng quen mặt mà bất kỳ chị em nào cũng mê mệt. Đó chính là áo sơ mi. Nàng hậu sở hữu một bộ sưu tập áo sơ mi vô cùng sang xịn để phối với quần cạp cao. Chị em cùng tham khảo vài mẫu để có thêm gợi ý mua sắm hay ho cho tủ đồ của bản thân.

Empty

Có 2 kiểu áo sơ mi mà Hương Giang ưa thích, đó là sơ mi buộc nơ và sơ mi basic. Để diện mạo mới mẻ hơn, người đẹp chuyển giới sẽ thay đổi họa tiết trên áo. Mẫu đầu tiên mang tông màu xanh dương pastel nhẹ nhàng cùng họa tiết chấm bi siêu sang trọng.

Empty
Empty

 Mẫu áo sơ mi trắng thứ 2 có phom dáng điệu đà không kém với nơ buộc ở cổ và ống tay bèo bồng bềnh. Trên áo còn có họa tiết hoa màu xanh dương ''tone-sur-tone'' với màu quần jeans mà Hương Giang lựa chọn.

Empty

Nổi bật nhất chính là chiếc áo sơ mi họa tiết hoa hướng dương màu vàng bắt mắt. Chiếc áo này khiến Hương Giang trông nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết. Cô còn mix với quần ống rộng cạp cao màu đen để thêm tôn dáng.

Empty

Chị em có thể tham khảo mẫu áo sơ mi cổ nơ chấm bi màu trắng của Hương Giang. Ưu điểm của item này so với những mẫu áo khác chính là sự tối giản về họa tiết nên sẽ là lựa chọn an toàn cho mọi tông da và cả dáng người.

Empty

 Hương Giang cũng không thể bỏ lỡ những chiếc áo sơ mi croptop kẻ sọc trendy trên thị trường. Lần này, người đẹp phối với quần skinny jeans và đôi giày cao gót mũi nhọn màu xanh dương. Sự khéo léo trong cách mix&match nhận nhiều lời khen.

Empty

Tối giản hơn nữa chắc chắn phải kể đến những chiếc áo sơ mi basic trơn màu cổ điển. Đầu tiên là chiếc áo sơ mi trắng được Hương Giang mix với quần jeans màu xanh đậm. Dù công thức phối đồ này khá quen thuộc nhưng chúng vẫn luôn là lựa chọn được nàng Hậu ưu ái. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1991 cũng sở hữu một chiếc áo sơ mi màu đen chất vải mềm mại. Cô diện kiểu áo này khi đi du lịch và đi chơi với bạn bè. Có thể nói, dù chiếc áo sơ mi có kiểu dáng cách điệu hay basic hết cỡ thì Hương Giang luôn biết cách biến tấu và ứng dụng khéo léo, hợp lý trong nhiều trường hợp khác nhau.

Hầu hết các mẫu áo sơ mi mà Hương Giang chọn thường khá đơn giản và cách mix đồ cũng khá quen thuộc, chị em hoàn toàn có thể học hỏi theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link