BTV Mai Ngọc khoe thành quả dưỡng mi nhưng fan chỉ chú ý đến làn da đẹp không tỳ vết ở tuổi 31

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh nhan sắc trời phú, việc biết cách chăm chút cho ngoại hình bằng đủ chiêu làm đẹp đã giúp Mai Ngọc thành công duy trì dung nhan.

Mai Ngọc được mệnh danh là Hoa hậu nhà đài bởi nhan sắc trời phú, việc biết cách chăm chút cho ngoại hình bằng đủ chiêu làm đẹp đã giúp Mai Ngọc thành công duy trì dung nhan. Côc gây thương nhớ cho khán giả xem đài nhờ sự duyên dáng và bởi gương mặt khả ái, gout thời trang thanh lịch, nhã nhặn. 

Empty

Mới đây, khi khoe ảnh cận mặt, tâm sự về hàng mi dài thườn thượt của bản thân, cô làm fan tiếp tục trầm trồ trước nhan sắc rạng rỡ. Dù khoe cặp mi tự nhiên đẹp như nối, nhưng điều mà dân tình chú ý nhất đến mỹ nhân 9X chính là làn da mộc mạc không tỳ vết.

Empty

Mai Ngọc khoe nhờ dưỡng mi mà giờ đây cô đã sở hữu hàng mi dài mong ước. Thậm chí là mi dưới còn có thể chạm vào da. 

Empty

Nhìn bức ảnh cận cảnh có thể thấy cô sở hữu cằm thon, sống mũi cao, đôi mắt long lanh và đôi chân mày tự nhiên đẹp như vẽ. Tâm điểm chú ý lại chính làn da mộc mạc sáng mịn, căng bóng và không tì vết ở tuổi ngoài 30.

Nếu phải dẫn sóng, người đẹp phải chăm chút tô son điểm phấn để giúp tăng độ rạng rỡ và tươi tắn còn đời thường, Mai Ngọc không mấy khi nghiện son phấn.

Empty

 Đi tập gym, Mai Ngọc không makeup long lanh mà vẫn khoe được làn da căng bóng.

Empty

Hình ảnh đời thường được cập nhật trên trang cá nhân của nữ BTV cũng ghi điểm.

Empty

So sánh hình ảnh từ thời mười tám đôi mươi và hiện tại, không khó để công chúng thấy được nhan sắc sau bao năm của Mai Ngọc vẫn giữ được nét ngọt ngào và thanh tú

Nếu muốn có làn da của Mai Ngọc. ội chị em cũng có thể học theo cô nàng những tuyệt chiêu chăm da, tút nhan sắc để lúc nào cũng trông tươi trẻ và rạng ngời.

1. Đắp mặt nạ chăm da từ mặt đến cổ 

Đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất chuyên sâu, giúp tăng cường độ ẩm cho làn da. Đáng chú ý, Mai Ngọc không chỉ sử dụng mặt nạ giấy dùng cho phần mặt mà còn tận dụng dưỡng chất còn thừa trong sản phẩm để dùng cho phần cổ. Khi đắp mặt nạ, đừng quên đắp và massage cho phần cổ để giữ làn da mịn màng, sáng màu. 

2. Đầu tư sản phẩm làm đẹp chất lượng 

Mai Ngọc luôn đầu tư vào sản phẩm đắt tiền. Khác với những sản phẩm làm đẹp bình dân, mỹ phẩm cao cấp chứa nhiều thành phần làm đẹp quý.  Với Mai Ngọc, cô từng khoe ảnh một góc skincare mỗi tối với hàng loạt các sản phẩm skincare đến từ các thương hiệu cao cấp, ước tính giá trị lên đến cả chục triệu đồng. Cô còn dùng nhiều sản phẩm như serum, huyết thanh... để tăng khả năng nuôi dưỡng làn da ở tận sâu lớp biểu bì. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt, toner hay kem dưỡng thuộc loại bình dân. 

3. Tập thể dục thể thao cũng là cách chăm da hiệu quả

Cuối cùng, bí quyết để Mai Ngọc duy trì làn da không tuổi song song với một vóc dáng trẻ trung chính là tập luyện thể thao. Việc tập luyện giúp cơ thể được vận động liên tục, tăng cường lưu thông máu, mang đến nhiều oxy và chất dinh dưỡng cho làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link