Hương Giang đăng ảnh "so deep" trong bồn tắm, chỉ 1 góc nhà cũng đủ gây choáng về độ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Cộng với hình ảnh trước đó không lâu Hương Giang từng khoe đôi chân trần tại bồn tắm, netizen nghi vấn đây có thể là góc chụp mới của cô.

Sau khi "comeback" Vbiz, Hương Giang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với loạt ảnh chụp trên sân golf. Nhưng gần đây, Hương Giang thay đổi hoàn toàn phong cách trong loạt ảnh đời thường, góc chụp toàn hình gợi cảm. Mới đây cô tiếp tục đăng tải bức ảnh check in trong bồn tắm.

Cô cầm trên tay ly rượu tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cuối ngày. Đáng chú ý là dòng trạng thái đi kèm bức ảnh: "I love this corner (Tạm dịch: Tôi yêu góc này)", netizen đặt nghi vấn liệu bồn tắm sẽ là góc chụp mới của Hương Giang thay thế cho địa điểm sân golf.

huonggiang1

Hương Giang là một trong những nàng hậu tài năng và nổi tiếng của showbiz Việt. Thời gian vừa qua cô ở ẩn suốt nhiều tháng sau ồn ào với antifan. Trước khi mất tích trên MXH, Hương Giang còn gửi tâm thư xin lỗi và chia sẻ với mọi người về lùm xùm trong thời gian qua.

Hương Giang viết: "Về sự việc vừa qua, Hương Giang mong mọi người hiểu Hương Giang chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, không phải Giang yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. Hoàn toàn không! Nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu.

Hương Giang xin lỗi vì suốt thời gian qua đã chưa thể trở thành nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người.

huonggiang12

Xin lỗi nếu sự xuất hiện của Hương Giang quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng lại không thể mang lại một thái độ đủ tốt để làm cho mọi người thấy thư giãn và giải trí, mà mang lại một cảm giác khó chịu khi phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của Hương Giang.

Xin lỗi nếu những thái độ cử chỉ lời nói hay quyết định của Giang vô tình làm tổn thương bất kỳ khán giả hay người đồng nghiệp nào hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu.

Xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương Giang nhưng vô tình vì sự thiếu sót của Giang mà làm mọi người cảm thấy thất vọng.

Và xin lỗi những người thân yêu, đối tác, khán giả và fans của Giang đã phải lo lắng cho Giang suốt bao nhiêu ngày qua. Có lẽ đã đến lúc mình chậm lại, và nhìn nhận bản thân một cách khắt khe hơn về những thiếu sót của mình trong suốt thời gian qua".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link