Puka và Gin Tuần Kiệt bất ngờ có động thái lạ làm dấy lên tin đồn đã âm thầm chia tay

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng không khỏi nghi ngờ cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã âm thầm chia tay?

Chẳng ngại xuất hiện cùng nhau, Gin Tuấn Kiệt - Puka còn bị soi loạt chi tiết hẹn hò, sống chung. Tuy nhiên mới đây, cả Gin Tuấn Kiệt - Puka đồng loạt có động thái lạ. Chuyện là nữ chính bất ngờ đăng khoảnh khắc buồn kèm dòng status: "Ta cần thêm bao nhiêu lần vụn vỡ". Gin Tuấn Kiệt cũng đăng 1 bức ảnh đen: "Cảm ơn vì tất cả mọi thứ".

Không rõ chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi nhưng netizen liên tục để lại lời động viên, tò mò và mong cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

img2376-1637734787781328833219
img2374-163773479023845265240

Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên lộ "hint" hẹn hò. Mới đây, Puka đã trả lời tất tần tật 7749 câu hỏi khó nhằn từ fan kể cả chuyện hẹn hò. 

Khi được fan hỏi về thời điểm thích hợp nhất để kết hôn, Puka cho hay: "Khi cả 2 thật sự trưởng thành và biết suy nghĩ cho nhau. Tình yêu đủ lớn để hy sinh cho nhau và có trách nhiệm với quyết định của mình".  Cô có quan điểm hiện đại về việc yêu bạn thân khác giới: "Nếu cả hai cùng có tình cảm và không bị trở ngại gì với những mối quan hệ xung quanh thì tiến tới thôi". Puka cũng khuyên fan nên mạnh dạn thuyết phục gia đình khi vấp phải rào cản trong tình yêu

puka2

Trước đó, còn có nhiều tin đồn cả hai về chung một nhà. Trước sự việc này, Puka đã lên tiếng khẳng định tin cưới Gin Tuấn Kiệt là không có thật. Việc này hiện đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cá nhân của Puka và cả những người liên quan.

Nữ diễn viên bức xúc bày tỏ: "Tụi em chỉ mong được quan tâm đến những sản phẩm tụi em làm ra. Những gì tụi em đóng góp. Chứ còn những chuyện cá nhân tụi em đâu có làm gì để phải bị réo tên suốt như vậy. Và điều quan trọng là không có thật. Mong trang hiểu điều đó!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link