Showbiz 24/11: 3 con nuôi Phi Nhung không thể sang Mỹ hát tri ân mẹ, Hà Hồ nói về việc sinh con thứ 4

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Trang, Tuyết Nhung,Thiêng Ngân không xin được visa sang Mỹ để hát tưởng nhớ mẹ như dự định trước đó.

phinhung

Theo kế hoạch, Quỳnh Trang, Tuyết Ngân, Thiêng Ngân sẽ sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ thu hút sự chú ý. Tuy nhiên mới đây, trung tâm Thuý Nga cho biết hành trình ra hải ngoại của 3 nữ ca sĩ gặp một số trục trặc đến từ khâu xin visa. Cả ba có mặt tại Hà Nội để phỏng vấn xin visa theo diện du lịch. Trước đó, cả 3 xin visa theo diễn lưu diễn và trong lúc chờ đợi hồ sơ được duyệt, 3 nữ ca sĩ chuẩn bị phương án dự phòng là xin visa du lịch. Tuy nhiên, visa của cả ba đã bị từ chối.

ha-ho-ngoisaovn-w1080-h648

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau chụp lại bộ ảnh tái hiện câu chuyện MV Cả một trời thương nhớ. Đây cũng là dịp đặc biệt mừng sinh nhật nữ ca sĩ. Trong cuộc trò chuyện này, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết hiện tại chưa có ý định sinh thêm em cho Subeo, Lisa, Leon mà chỉ muốn tập trung công việc hiện tại cũng như chăm sóc bản thân và gia đình.

catphuong2

Thông tin Cát Phượng phải nhập viện cấp cứu giữa đêm ngày 22/11 khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, mới đây, một số trang MXH bất ngờ đưa tin Cát Phượng qua đời kèm theo đó là hình ảnh được cắt ghép. Bạn gái Kiều Minh Tuấn chụp màn hình trang đưa tin giả mạo và gay gắt và viết thêm vào status mới đăng trước đó: "Cát còn sống, chưa chết như mấy cái tào lao đăng nha cả nhà".

taoquan

Tối ngày 23/11, NS Chí Trung đã có câu trả lời rõ ràng cho việc năm nay có Táo quân hay không. Cụ thể, nam nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: "Như các bạn đã biết trong 1 năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo Quân xuân Nhâm Dần sắp tới".

phuongoanh

Trước nghi vấn trùng tu nhan sắc, Phương Oanh phủ nhận: "Từ lúc tôi tăng cân để vào vai Nam, nhiều người đã nghĩ tôi tiêm má cho trẻ nhưng thực tế không phải vậy. Sau phim, tôi giảm vài kg nhưng gương mặt vẫn bầu bĩnh, số đo vòng một và vòng ba giữ nguyên, chỉ giảm vòng eo nhờ tập luyện đúng cách. Không phải thức khuya dậy sớm, ăn uống thất thường như hồi đóng phim cũng là lý do chính giúp tôi cải thiện nhan sắc".

thuydiem

Mới đây, Thúy Diễm bị khán giả hiểu lầm về việc có thai lần 2 khi cô diện chiếc váy rộng. Thúy Diễm cho biết: "Hôm qua mặc đầm rộng nhiều người vô hỏi tưởng đang có em bé, hôm nay phải up ảnh mặc đồ hở rún cho mọi người xem là vẫn chưa. Đi biển mà mưa hoài buồn ghê hà nhưng vẫn chụp hình đều được đi chơi sau bao nhiêu ngày". 

puka

Mới đây, cả Gin Tuấn Kiệt - Puka đồng loạt có động thái lạ. Chuyện là nữ chính bất ngờ đăng khoảnh khắc buồn kèm dòng status: "Ta cần thêm bao nhiêu lần vụn vỡ". Gin Tuấn Kiệt cũng đăng 1 bức ảnh đen: "Cảm ơn vì tất cả mọi thứ". Không rõ chuyện gì đang xảy ra với cặp đôi nhưng netizen liên tục để lại lời động viên, tò mò và mong cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link