Hương Giang đáp trả khi bị chê không đủ trình ngồi "ghế nóng" The Voice Kids khiến antifan "cứng họng"

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2019, Hương Giang bị khán giả nghi ngờ vì không đủ chuyên môn. Tuy nhiên, màn đáp trả của Hoa hậu chuyển giới khiến ai cũng nể phục.

 Ngồi chung "ghế nóng" với Dương Cầm nhưng phản ứng dành cho Hương Giang và nam nhạc sĩ hoàn toàn khác nhau. Đối với nhạc sĩ Dương Cầm, fans ủng hộ nhiệt tình bởi tài năng của anh ấy là không thể phủ nhận. Còn Hương Giang, với hình ảnh một Hoa hậu luôn gắn liền với sàn catwalk khiến công chúng nghi ngờ về chuyên môn ca hát.

Tuy nhiên mọi người quên mất rằng, xuất phát điểm của người đẹp là một ca sĩ, một thí sinh bước ra từ cuộc thi âm nhạc lớn nhất Việt Nam. Nhưng phải thừa nhận rằng ở thời điểm đó, Hương Giang gây chú ý vì giới tính nhiều hơn là về giọng hát của mình. Phải mãi đến tận năm 2018, nữ ca sĩ mới có hit đầu tay - "Anh đang ở đâu đấy anh". Thế nên, việc khán giả không phục khi ban biên tập chọn cô làm HLV là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Hương Giang và Dương Cầm được nhận định là bộ đôi sẽ

Hương Giang và Dương Cầm được nhận định là bộ đôi sẽ "gây bão" tại Giọng hát Việt nhí năm nay.

Nếu là Hương Giang của 2 năm trước, chắc chắn cô sẽ vội vàng "phản pháo" lại những bình luận tiêu cực. Nhưng với kinh nghiệm của một cựu Hoa hậu, cô lựa chọn chiến lược "vừa đấm vừa xoa" để khẳng định bản thân hoàn toàn đủ khả năng tìm kiếm cũng như huấn luyện các thí sinh nhí. 

"Giọng hát Việt là giọng hát của thí sinh chứ không phải là giọng hát của HLV. Người nào khai thác tốt nhất giọng hát của thí sinh, tìm ra bài hát tốt nhất cho thí sinh, đưa thí sinh ấy đến với chiến thắng, khiến thí sinh ấy được chú ý thì đó là HLV thành công. Chứ HLV không ngồi trên chiếc ghế đó để thi xem ai hát to hơn, cao hơn, khoẻ hơn", Hương Giang nhấn mạnh tính chất của chương trình The Voice Kids. 

Đặc biệt trước câu hỏi Hương Giang có tự tin vào khả năng khai thác thí sinh của mình, nàng Hậu Chuyển giới quốc tế đã khiến phóng viên phải gật gù tán thưởng với phát ngôn quá đỗi xuất sắc. 

"Chủ một nhà hàng đắt khách không nhất thiết phải là một đầu bếp. Giang là người có chiến thuật và nếu nói về kinh nghiệm thì Giang là một người đi ra từ cuộc thi về âm nhạc và đến ngày hôm nay đã có 7 năm trong lĩnh vực ca sĩ, cũng có sản phẩm thành công và đang là một trong những nghệ sĩ được khán giả chờ đợi nhất khi ra sản phẩm âm nhạc. Vì lẽ đó mà hợp tình hợp lý hơn thì chúng ta phải hỏi: tại sao Hương Giang có xuất phát điểm như thế mà ngày hôm nay lại ngồi ở đây. Nếu mọi người nghi ngờ chiến thuật của Hương Giang làm cho các thí sinh thì hãy nhìn cách Hương Giang làm với chính mình đi". 

Chưa cần biết Hương Giang sẽ huấn luyện thí sinh như thế nào tại The Voice Kids nhưng chỉ qua phần phỏng vấn trên, ai cũng phải công nhận, cô cực thông minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link